HIGHLIGHT CONTENT

ไมค์ โคลเตอร์ จะแสดงนำในภาคต่อของหนัง ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก Plane ที่มีชื่อว่า Ship

  • 573
  • 14 ก.พ. 2023

ไมค์ โคลเตอร์ จะแสดงนำในภาคต่อของหนัง ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก Plane ที่มีชื่อว่า Ship

 

 

ไมค์ โคลเตอร์ กระโดดจากเครื่องบินไปสู่เรือ ในภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่คเขย่าขวัญออริจินัลของ ไลอ้อนเกทส์ ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก หรือ Plane ที่ในขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการหาตัวมือเขียนบทและผู้กำกับ

โดยในภาคต่อนี้ จะมีฉากหลังเป็นเรือบรรทุกสินค้า โดยจะติดตามตัวละครของ โคลเตอร์ จาก ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก ชายผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรและเป็นอดีตทหารในกองทัพฝรั่งเศสที่มีชื่อว่า หลุยส์ กาสปาร์ ซึ่งในภาพยนตร์ต้นฉบับ เขาหลบหนีการส่งผู้ร้ายข้ามแดนไปยังแคนาดาในตอนที่เที่ยวบิน Trailblazer Flight 119 ลงจอดฉุกเฉินที่ฟิลิปปินส์ ก่อนที่เขาจะต้องร่วมมือกับตัวละครของ เจอราร์ด บัตเลอร์ ที่มีชื่อว่า โบรดี้ ทอร์เรนซ์ เพื่อที่จะช่วยเหลือผู้โดยสารคนอื่นบนเครื่องและลูกเรือ จากเหล่าโจรสลัดบนเกาะอันห่างไกลนี้

และหลังจากนั้นเราจะได้เห็น กาสปาร์ ลักลอบขึ้นไปโดยสารอยู่บนเรือบรรทุกสินค้าที่มีจุดมุ่งหมายไปยังเอเชียตะวันออกเพื่อที่จะหนีออกไปจากฟิลิปปินส์ แต่เขากลับพบว่าเรือลำนี้ใช้สำหรับขนส่งขนในกระบวนการค้ามนุษย์ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของ กาสปาร์ ที่จะร่วมมือกับต้นหน เพื่อที่จะจัดการกับกัปตันเรือผู้หลงผิด รวมไปถึงเพื่อที่จะรักษาชีวิตของผู้โดยสารที่และปลดปล่อยเหล่าคนที่ถูกจับตัวไว้

โคลเตอร์ โด่งดังขึ้นมาจากการแสดงในซีรีส์ Luke Cage (2016-2018) ของ มาร์เวล ก่อนที่จะมีบทบาทในซีรีส์ Jessica Jones (2015–2019) และมินิซีรีส์ The Defenders (2017)

Plane หรือ ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก ยังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ทั่วไป

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Hollywood Reporter

ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก

  • 26 January 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง