HIGHLIGHT CONTENT

ชะตาโลกเวทมนตร์อาจยังไม่ขาด! แผนต่อไปของสตูดิโอกับอนาคตของ Fantastic Beasts

  • 2,774
  • 20 เม.ย. 2022

 

 

ชะตาโลกเวทมนตร์อาจยังไม่ขาด!

แผนต่อไปของสตูดิโอกับอนาคตของ Fantastic Beasts

 

เดินทางกันมาถึงภาพยนตร์ภาคที่ 3 แล้วสำหรับเฟรนไชส์ Fantastic Beasts กับภาค The Secrets of Dumbledore ซึ่งถ้าใครสังเกตในมุมของนักวิจารณ์ก็ออกจะไม่ปลื้มภาพยนตร์เรื่องนี้สักเท่าไรนัก โดยคะแนนรีวิวในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes คะแนนในฝั่งนักวิจารณ์ออกมาน้อยที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาค แถมรายได้ในอเมริกาเองก็ออกมาไม่น่าประทับใจเท่าไรนัก ชวนให้เกิดความสงสัยทีเดียวว่าทางสตูดิโอ Warner Bros. จะให้โอกาสภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่อหรือไม่?

 

ล่าสุดเว็บไซต์ The Wrap ได้เปิดเผยรายงานอนาคตของภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts จากสตูดิโอ Warner Bros. ว่า...

 

Warner ยังมีเวลาอีกพอสมควร ถ้าไม่ใช่หลายเดือน ก็เป็นหลายสัปดาห์ ที่จะตัดสินใจอนาคตว่าเฟรนไชส์ Fantastic Beasts จะได้ไปต่อหรือไม่ หนึ่งในหลายทางเลือกจะเกิดขึ้นภายในช่วงเปลี่ยนผ่านไปสู่ Warner Bros. Discovery ที่อยู่ภายใต้ CEO David Zaslav แม้ว่าเฟรนไชส์นี้จะไม่ได้ไปต่อ แต่การควบรวมบริษัทใหม่นี้ก็ไม่ได้จะเป็นการตัดอนาคตของแผนการใหญ่ที่พวกเขาเตรียมสร้างเอาไว้ให้กับ Wizarding World นอกเหนือจากแฮร์รี และเพื่อน ๆ ของเขา

 

 

ถ้าใครที่ได้ดู Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ก็คงจะได้เห็นแล้วว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ตอบคำถามคลายปมหลาย ๆ อย่างของภาพยนตร์ไปแล้ว หากภาพยนตร์เลือกจะจบลงเอาที่ภาคนี้เลยก็สามารถทำได้ แต่มันก็น่าเสียดายไม่น้อยเลยทีเดียว ในอีกมุมหากพวกเขาเลือกจะหันไปเล่าเรื่องราวอื่น ๆ ในโลกเวทมนตร์อีกก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เอาเป็นว่ามารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง