HIGHLIGHT CONTENT

Shazam! Fury of the Gods จะเป็นคำตอบของ DC ที่จะมาประชันกับ Deadpool

  • 840
  • 22 ก.พ. 2023

แซคารี ลีวาย บอกว่าหนัง Shazam! Fury of the Gods

และตัวละครของเขาจะเป็นคำตอบของดีซีที่จะมาประชันกับ Deadpool

 

 

ใน Shazam! Fury of the Gods หรือ ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า ที่จะเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Shazam! (2019) เราจะได้เห็น แซคารี ลีวาย กลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่ชื่อก้อง และจากเท่าเราเห็นกันในตัวอย่างแรก ในครั้งนี้ก็จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว

โดยนักแสดงนำอย่าง ลีวาย ได้เปิดเผยกับนิยสาร เอสเอฟเอ็กซ์ ฉบับล่าสุดว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมา

“เห็นได้ค่อนข้างชัดเจนว่า เขาเป็นหนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจและสร้างความเพลิดเพลินได้มากที่สุดในวงการหนังสือการ์ตูน เพราะว่าฮีโร่ส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่และพวกเขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ และพวกเขาต่างเคร่งเครียด อะไรแบบนั้นแหละ” เขาอธิบาย

“มีพวกเขาจำนวนน้อยจริง ๆ ที่ได้สร้างความสมดุลกับข้อเท็จจริงที่ว่า ความจริงแล้วพวกเขายังเป็นเด็ก และพวกเขายังเรียนรู้ที่จะดำเนินชีวิต แล้วจะนับประสาอะไรกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ความขัดแย้งนี้สร้างความสนุกสนาน, น่าสนใจ และการมีส่วนร่วมให้เราได้”

จักรวาลภาพยนตร์ดีซีกำลังอยู่ภายใต้กระบวนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากหัวหน้าคนใหม่ของ ดีซีสตูดิโอ อย่าง เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน ที่เพิ่งจะเปิดเผยแผนสำหรับ Chapter One: Gods and Monsters โดยสำหรับ ลีวาย แล้ว ชาแซม ก็ยังคงมีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับจักรวาลภาพยนตร์ดีซี

“ผมรักที่ว่าเราจะได้เป็นหนึ่งในตัวละครที่ทำลายล้างมากที่สุดในหมู่ตัวละครดีซีทั้งหมด เหมือนกับเป็น เดดพูล ของดีซี” เขาเสริม

“เดดพูล ลอยตัวเหนือจากสิ่งเหล่านี้ และวิพากษ์วิจารณ์มันทั้งหมดแถมยังสนุกสนานกับมันทั้งหมดด้วย — แน่นอนว่ามันเป็นเรท R ในแบบที่เป็นผู้ใหญ่ เราก็ทำแบบเดียวกันเลย แค่เป็นมิตรกับครอบครัวมากกว่า!”

ส่วนของผู้กำดับ เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก จะกลับมาควบคุมงานกำกับอีกครั้งหลังจากภาพยนตร์ ชาแซม! ในภาคแรก โดยในภาคต่อนี้จะพาให้พวกเขาเจาะลึกลงไปในตัวละครมากขึ้นไปอีก

“ในหนังจำนวนมาก การเดินทางของตัวละครเหมือนกับว่า ‘โอ้ พวกเขามีอะไรบางอย่างที่ขาดหายไปในชีวิต’ และในตอนจบของหนัง พวกเขาก็ได้สิ่งที่พวกเขาขาดหายไป” เขาเล่า

“แล้วในภาคต่อคุณก็แค่พรากสิ่งนั้นไป แล้วก็เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง”

“ในหนังเรื่องนี้ มันน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าในหนังภาคแรก สิ่งที่ บิลลี่ อยากได้มาในชีวิตของเขาจริง ๆ คือ ครอบครัวและเขาก็ได้ครอบครัวในตอนจบ และในตอนนี้พวกเขาเติบโตขึ้น และพวกเขาโตขึ้นไวจริง ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถที่จะอยู่ในบ้านพักเด็กกำพร้าได้ตลอดไป ดังนั้น บิลลี่ จึงเป็นกังวลอย่างมากว่าจะสูญเสียครอบครัวที่เขาเพิ่งค้นพบไป เขาพยายามที่จะรักษาทุกคนให้อยู่ด้วยกัน”

“Shazam! Fury of the Gods” หรือ “ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง