HIGHLIGHT CONTENT

พลังรุนแรงมากแม่!! Frozen2 ถล่ม Box office ทั่วโลกกวาด เงิน $738 ล้านภายใน 2 สัปดาห์

  • 3,860
  • 02 ธ.ค. 2019

 

 

Frozen 2 มาแรงเหนือชั้น!! ควีนเอลซ่า

กวาดทั่วโลกเกิน $738 ล้านภายใน 2 สัปดาห์

 

                หลังจากสร้างปรากฎการณ์ Let it go ไปในปี 2013 ล่าสุดราชินีเอลซ่า และอันนากลับมาอีกครั้งแล้วกับเรื่องราวที่เติบโตขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งความละเอียดของงานภาพและเนื้อหาที่จับประเด็นสำคัญในระดับโลก อย่างประเด็นสิ่งแวดล้อม และประเด็นในระดับบุคคลอย่างการยอมรับตัวตนของตนเอง ทำให้ Frozen II กลับมาประสบความสำเร็จในระดับสูงได้อีกครั้ง หลังจากเปิดตัวในสัปดาห์ที่แล้วไปมากกว่า $350 ล้าน ในสัปดาห์ที่ 2 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย รายได้ของพวกเธอก็ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง

 

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้รายงานรายได้ของ Frozen 2 ในสัปดาห์ต้นเดือนธันวาคม โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในประเทศอเมริกาเป็นช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงครองอันดับหนึ่งอยู่ที่ 85 ล้านเหรียญ USD ทำให้รายได้รวมในอเมริกาเก็บไปได้แล้วอยู่ที่ประมาณ 287.57 ล้านเหรียญ USD แต่ในตลาดต่างประเทศแล้ว ตอนนี้ราชินีเอลซ่าได้พาเมืองเอเรนเดลกวาดไปแล้วถึงประมาณ 451 ล้านเหรียญ USD

                เมื่อรายได้ออกมาเช่นนี้ทำให้รวมทั่วโลก ภาพยนตร์ Frozen 2 เก็บรายได้ในสัปดาห์ที่ 2 ที่เข้าฉายรวมไปแล้วถึง 738.57 ล้านเหรียญ USD ทำให้นี่เป็นภาพยนตร์ตัวเต็งเรื่องต่อไปที่จะผ่านรายได้หลังพันล้านเหรียญ USD ได้อย่างแน่นอน แต่จะสามารถก้าวขึ้นไปเทียบชั้นหรือเอาชนะภาคแรกได้หรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

                แม้ว่าในภาพยนตร์ภาคนี้จะไม่มี Let it go มาสร้างปรากฎการณ์เช่นเคย แต่ท่อนเพลง Into the Unknown ก็ยังคงสร้างท่อนติดหูได้เช่นเคย และเมื่อดูจากตารางการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในระยะนี้แล้ว คิดว่า Frozen ก็ยังคงเก็บรายได้ต่อเนื่องกันต่อไป จนกว่าที่ Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย และสำหรับในประเทศไทยแล้วต้องมารอติดตามกันว่าการผจญภัยเพื่อค้นหาคำตอบในปริศนาราชินีหิมะจะเก็บรายได้ไปเพิ่มเติมมากน้อยแค่ไหน ใครที่ได้ดูไปแล้วเราเชื่อเหลือเกินว่า ความประทับใจเหล่านั้นยังคงอยู่ ไปสัมผัสเสียงเรียกปริศนากันอีกสักครั้งกับ Frozen 2 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง