HIGHLIGHT CONTENT

แจ้งเตือนอย่ารีบลุก! Frozen 2 มีฉากพิเศษท้ายเครดิต ฟังเพลงเพลินๆ รอชมความน่ารัก

  • 14,800
  • 22 พ.ย. 2019

 

 

แจ้งเตือนอย่ารีบลุก! Frozen 2 มีฉากพิเศษท้ายเครดิต

ฟังเพลงเพลินๆ รอชมความน่ารัก

 

                ในที่สุดเอลซ่า และอันนาก็ได้กลับมาอีกครั้ง วภาคต่อที่สมบูรณ์ใน Frozen 2 กับเรื่องราวที่เติบโตขึ้นจนกลายเป็นการผจญภัยแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ ด้วยเนื้อหาที่ยังคงมุ่งเน้นไปที่สายสัมพันธ์ของครอบครัว เพิ่มเติมเข้ามาด้วยการค้นหาความจริงเบื้องหลังพลังพิเศษอันแสนเป็นปริศนาของเอลซ่า ทำให้พวกเขาทั้งหมดต้องเดินทางเข้าสู่ดินแดนที่ไม่มีใครรู้จัก ทางตอนเหนือของเมืองเอเรนเดล เข้าสู่ป่าต้องมนตร์ที่ถูกปิดตาย สถานที่ที่ซ่อนทั้งความลับและอดีตซึ่งไม่เคยถูกล่วงรู้

 

 

                สำหรับใครที่เตรียมตัวจะไปชมภาพยนตร์ Frozen 2 เตรียมตัวเต็มอิ่มกับความยิ่งใหญ่และสนุกนานได้ตลอด 103 นาที หรือ 1 ชั่วโมง 43 นาที และที่สำคัญคือภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากพิเศษท้ายเครดิตด้วย 1 ตัว เป็นฉากพิเศษที่จะขึ้นมาหลังจากตัวหนังสือแนะนำทีมงานทั้งหมดขึ้นจนจบแล้ว โดยจะเป็นฉากที่เตรียมความน่ารักและความตลกขบขันไว้ให้เราดู ไม่ได้เป็นการปูทางไปสู่ Frozen 3 แต่อย่างใด

 

 

                แต่ไม่ต้องกังวลไปว่าระหว่างรอจะต้องอดทนดูภาพตัวหนังสือเปล่า ๆ เพราะฉากเครดิตทีมงานนี้จะมีเพลงประกอบภาพยนตร์บรรเลงไปตลอดด้วย โดยเป็นเพลงที่ได้ใช้ในภาพยนตร์ แต่เป็นในเวอร์ชั่นป็อปแทน ไม่ว่าจะเป็นเพลง Into the Unknown ที่จะขับร้องโดย Panic! At the Disco, เพลง Lost in the Woods โดย Weezer ที่จะเป็นเพลงของคริสตอฟในภาพยนตร์ และสุดท้ายเป็นเพลง All Is Found โดย Kacey Musgraves ซึ่งเป็นเพลงของราชินีอิดูน่า แม่ของทั้งเอลซ่าและอันนา เพราะฉะนั้นสบายใจได้เลยว่าตลอดการรอฉากพิเศษท้ายเครดิตจะต้องอิ่มเอมยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

                ไปต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแอนิเมชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ที่กลายเป็นปรากฎการณ์ไปทั่วทั้งโลก กับ Frozen 2 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง