HIGHLIGHT CONTENT

เทบวกรัวๆ Frozen2 การกลับมาของพลังสุดอัศจรรย์ สื่อฝั่งอเมริกาชื่นชมเพียบ

  • 4,743
  • 11 พ.ย. 2019

 

 

ความเห็นชุดแรก! Frozen 2 โตขึ้น ดาร์คขึ้น

งดงามมากขึ้น เนรมิตเวทมนตร์สุดอัศจรรย์

 

                ทิ้งช่วงห่างไปถึง 6 ปี กับ Frozen แอนิเมชั่นที่ทำเอาลูกเล็กเด็กแดง ไปจนถึงผู้ใหญ่พากันร้องเพลง Let it go พร้อมวาดลวดลายเป็นเอลซ่ากันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยความสำเร็จมหาศาลที่ได้ทั้งกระแสและรายได้ ทำให้ทางสตูดิโอไม่รีรอที่จะสร้างภาคต่อออกมา แม้จะใช้ระยะเวลานานไปเสียหน่อย แต่ล่าสุด Frozen II กำลังจะเข้าฉายแล้วในวันที่ 21 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยในต่างประเทศได้จัดฉายในรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว ทำให้ตอนนี้มีความคิดเห็นชุดแรกจากบรรดาสื่อมวลชนออกมาให้ได้ชมกัน พวกเขาว่าอย่างไรบ้างไปดูกัน

 

รัก Frozen 2 มันดาร์คขึ้นกว่าเดิม แถมยังซับซ้อนและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย เนื้อเรื่องเล่าทุกสิ่งที่คุณชอบจากภาคแรกกต่อเนื่องมาเลย และยังยกระดับมากขึ้นโดยยังคงความเป็นต้นฉบับเอาไว้อยู่ด้วย เป็นแอนิเมชั่นที่งดงามมาก ตัวละครใหม่ยังดีมากด้วย และในที่สุดก็มีเพลงของคริสตอฟแล้ว!

 

เพิ่งดู Frozen 2 จบ! มันอาจจะไม่ได้จับเอาความมหัศจรรรย์ทั้งหมดในภาคแรกมาได้ครบ แต่ในเรื่องนี้มีทั้ง เอลซ่าในชุด wetsuit, อันนากับสเฟนร้องไห้แบบไม่ห่วงสวยห่วงหล่อ, คริสตอฟร้องเพลงแนวร็อคบัลลาดยุค 90s, โอลาฟกับความฉลาดเฉลียวของเขา และ...เจ้าหนุ่มน้อยแสนดีคนนี้!! (เราต้องปกป้องเขาให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม)

 

ผมชอบ Frozen II มาก ๆ จริง ๆ หนังเรื่องนี้ไม่ได้พยายามจะสร้างวายร้ายตามขนบธรรมเนียมทั่วไป แต่พวกเขาพยายามที่จะค้นหาลงไปในความกลัวของตัวละคร ไหนจะมีกลุ่มใหม่ ๆ ที่คุณยังไม่เคยเจออีก และมันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดของตัวเอง

 

Frozen 2 ได้สร้างมิวสิคัลสุดมหัศจรรย์ขึ้นมา แต่เนื้อเรื่องก็ชาญฉลาดด้วย มันอาจจะไม่ได้ถึงขนาดภาคแรก แต่โอลาฟยังคงเป็นไฮไลท์ของหนัง และหนังเรื่องนี้มีความเข้มข้นที่ดีมากขึ้น มันรู้สึกเหมือนนี่เป็นหนังที่เติบโตขึ้น และเหมาะกับแฟนหนังที่โตมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

 

Frozen 2 งดงามได้อย่างน่าทึ่ง และส่งเสริมพลังให้กับตัวละครมาก ฉันร้องไห้ไปอย่างน้อยก็ 3 ครั้ง ตั้งแต่เรื่องราวไปจนถึงชุดของเอลซ่า ความห่วงใยและความรักที่ใส่เข้าไปในหนัง และข่าวดีนะ ทุกคนในทีมเอลซ่ามีฉากเดี่ยวของตัวเองอย่างน้อย 1 ฉากในเรื่องด้วย

 

Frozen 2 เสียความมหัศจรรย์ไปเล็กน้อยจากภาคแรก แต่เพลงประกอบคือความสุดยอดได้อย่างน่าประหลาดใจ คริสตอฟ, สเฟน และโอลาฟ โดดเด่นมาก แม้ว่าบทจะมุ่งเน้นไปที่ตัวอันนาและเอลซ่า นี่เป็นภาคต่อที่ดีเลยแต่ก็อาจจะลดน้อยกว่าภาคแรกสักหน่อยนึง

 

Frozen 2 ดูเหมือนจะถูกสร้างมาเพื่อเก็บเงินต่อจาก Frozen ภาคแรก แต่ในเรื่องนี้ก็ยังเต็มไปด้วยความรัก มันมีฉากแฟนตาซีที่ชวนให้ตกตะลึง มีฉากยอดเยี่ยมที่คุณจะต้องชอบ และมีเพลงใหม่จำนวนมากที่ติดหูสุด ๆ “Into the Unknown” และสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่น่ารักเกินห้ามใจ

 

 

                ดูเหมือนว่าทุกความเห็นจะเห็นตรงกันว่า Frozen 2 จะมีความดาร์คมากขึ้น เติบโตมากขึ้นกว่าภาคก่อน แถมยังมีการบอกด้วยว่าอดีตและความเป็นจริงที่ซ่อนอยู่ในเรื่องนั้นค่อนข้างโหดร้ายพอสมควร น่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะพาเอลซ่า, อันนา, โอลาฟ, คริสตอฟ และสเฟนเดินทางไปพบเจอกับอะไร ต้องรอไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง