HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยฉาก End-Credit ของ Frozen 2 ใครลุกออกจากโรงไปก่อน เข้ามาอ่านเลย!!

  • 21,823
  • 25 พ.ย. 2019

 

 

ลุกไปก่อนมาอ่านได้! ฉากพิเศษสุดน่ารัก

ท้ายเครดิต Frozen 2 มีเอี่ยวไปถึงภาคแรก

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                ในปี 2013 โฟรเซ่นภาคแรกได้สร้างปรากฎการณ์ Let it Go ไปทั่วทั้งโลก เราได้เห็นเรื่องราวสุดมหัศจรรย์มากมายที่กลับมาพร้อมกับการฉีกขนบเก่า ๆ ของเจ้าหญิงดิสนีย์ และเวทมนตร์อันสุดแสนมหัศจรรย์ของเอลซ่า เจ้าหญิงผู้เก็บซ่อนตัวตนและความลับ เราได้เห็นเธอหนีห่างออกจากครอบครัวและเมืองของตนเอง ไปสร้างปราสาทน้ำแข็งบนภูเขาสูง สร้างสิ่งมีชีวิตจากเวทมนตร์ของตัวเองขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นโอลาฟ หรือยักษ์น้ำแข็ง แม้ว่าสุดท้ายแล้วภายหลังทั้งหมดจะถูกทิ้งห่างไปเมื่อเรื่องราวจบลง แต่ดูเหมือนว่าใน Frozen 2 นี้พวกเขาจะพาพวกมันกลับมาอีกครั้ง

 

 

                การกลับมาของพวกมันอาจจะไม่ได้ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ที่เราได้ชมกันไปตลอด 103 นาที แต่พวกมันปรากฎตัวในฉากพิเศษท้ายเครดิตรายชื่อของทีมงานผู้สร้าง Frozen 2 และสำหรับใครที่ไม่อยู่ทันได้ดูฉากนี้ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นฉากน่ารักสุดคิ้วท์ที่ชวนให้อมยิ้มก่อนออกจากโรงภาพยนตร์

                ฉากที่ว่าเป็นฉากที่เราได้เห็นโอลาฟ กำลังเล่าเรื่องราวสรุปเนื้อหาภาพยนตร์ทั้งหมดของ Frozen 2 ให้กับใครบางคนฟังอยู่ เป็นมุกเดียวกับที่โอลาฟใช้ในภาพยนตร์ที่มันเล่าเรื่องสรุป Frozen ภาคแรกให้กลุ่มทหารองครักษ์และชนเผ่าที่ติดอยู่ในป่าต้องมนตร์ฟัง โดยในฉากพิเศษท้ายเครดิตนี้ก็ได้เฉลยว่าโอลาฟกำลังเล่าเรื่องทำหมดให้กับ เจ้ายักษ์น้ำแข็ง และเจ้าตุ๊กตาหิมะตัวน้อย สิ่งมีชีวิตที่เกิดขึ้นมาจากพลังพิเศษของเอลซ่าฟัง

 

 

                ความน่ารักของฉากนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ท่าทางลีลาการเล่าของโอลาฟเท่านั้น แต่เป็นรีแอ็คชั่นของเจ้ายักษ์น้ำแข็งที่ชวนให้อมยิ้มไม่น้อย นอกจากนั้นแล้วฉากนี้ยังเป็นการยืนยันด้วยว่า หลังจากจบเรื่องทั้งหมดแล้ว เอลซ่าก็ได้สร้างสิ่งมีชีวิตวิเศษด้วยพลังของเธอขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ราวกับเป็นการยอมรับตัวตนของตัวเองอย่างสมบูรณ์ แต่เรื่องราวที่จะดำเนินไปถึงจุดนั้นได้จะเป็นอย่างไร ต้องไปรอชมกันในโรงภาพยนตร์กับ Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง