HIGHLIGHT CONTENT

ควีนเอลซ่า ควง3เจ้าหญิงดิสนีย์ เยือนเมืองไทยครั้งแรก คอนเฟิร์ม ภาคต่อ Frozen 2 มาแน่!!

  • 20,714
  • 12 ม.ค. 2016

ควีนเอลซ่า ควง3เจ้าหญิงดิสนีย์ เยือนเมืองไทยครั้งแรก 
คอนเฟิร์ม ภาคต่อ Frozen 2 มาแน่!!

 

 

หน้าร้อนนี้ ประเทศไทยจะกลับมาหนาวสุดขั้วอีกครั้ง เพราะเอลซ่า และอันนา พร้อมด้วยผองเพื่อนจาก โฟรเซ่น (Frozen) ภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่องเยี่ยม จะลัดฟ้ามาปล่อยพลังน้ำแข็งบนลานไอซ์สเก็ต สะกดให้ทั้งอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นั้นเย็นสุดขั้วดั่งย่ำเข้าไปในเมืองแอแรนเดล และปราสาทน้ำแข็งสุดสวยงามตระการตา ในวันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 นี้ ซึ่งงานนี้ ถือเป็นการอุ่นเครื่องความประทับใจอีกครั้ง ก่อนที่แฟนๆ จะได้ชมภาคต่อไปของโฟรเซ่น เพราะดิสนีย์ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีภาคต่อไปอย่างแน่นอน! 

ซึ่งถ้าใครได้รับชมภาพยนต์เรื่อง ซินเดอร์เรลล่า (Cinderella) แล้วล่ะก็ จะต้องได้ชมตอนสั้นๆ ของ โฟรเซ่น ที่ชื่อว่า โฟรเซ่น ฟีเวอร์ (Frozen Fever) ซึ่งเป็นอนิเมชั่นตอนสั้นๆ ที่มีบทเพลงที่ชื่อว่า Making Today A Perfect Day บรรเลงขับกล่อมไปกับเรื่องราวในโฟรเซ่น ฟีเวอร์ ที่คาดว่าจะเป็นเพลงในภาคต่อไปตามรอยเพลง Let it go ที่ฮิตไปทั่วโลก

 

 

ร่วมอุ่นเครื่องรอภาคต่อไปของ Frozen ได้ใน Disney On Ice Presents Magical Ice Festival วันที่ 30 มีนาคม - 3 เมษายน 2559 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมไปร่วมสนุกสุดหรรษาไปกับเจ้าหญิงดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น แอเรียล จากเรื่อง เดอะ ลิตเติ้ลเมอร์เมด (The Little Mermaid), เจ้าหญิงผมยาว ราพันเซล (Rapunzel) จากเรื่อง เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ (Tangled) พร้อมผจญภัยไปกับ เบลล์ (Belle) จากเรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast) ที่งานนี้จะมาทำให้ลานน้ำแข็งนั้นต้องมนต์ และมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง

แฟนๆ เจ้าหญิงดิสนีย์ห้ามพลาด! เปิดขายบัตรเข้าชมวันแรกอย่างเป็นทางการ วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2559 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com
รายละเอียดเพิ่มเติมที่
http://bit.ly/magicalicefestival

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง