HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมร่ายมนตร์น้ำแข็งอีกครั้ง เอลซ่าจับมืออันนาพา Frozen กลับมาในแบบบรอดเวย์

  • 12,519
  • 18 ส.ค. 2017

 

เตรียมร่ายมนตร์น้ำแข็งอีกครั้ง

เอลซ่าจับมืออันนาพา Frozen กลับมาในแบบบรอดเวย์

 

เป็นเวลาเกือบ 4 ปีแล้ว ที่ Frozen กลายเป็นตำนานเจ้าหญิงดิสนีย์ที่สามารถเข้าไปครองใจของคนได้ทุกเพศทุกวัย ความอัศจรรย์ ความงดงาม และความไพเราะของบทเพลงยังคงตราตรึงอยู่ในจิตใจของทุกคน สำหรับใครที่คิดถึง เราขออัพเดทข่าวคราวของ Frozen เพิ่มเติมที่ว่า ตอนนี้ Frozen กำลังจะถูกดัดแปลงให้กลายเป็นละครเวทีบรอดเวย์สุดอลังการ แถมด้วยทีมนักแสดงที่มีทั้งคล้ายคลึงและแตกต่างไปจากเวอร์ชันอนิเมชั่นที่เราเคยได้ชมกันไป ไปลองดูคลิปตัวอย่างการเตรียมงานของพวกเขา และภาพนักแสดงนำทั้งสี่คนกันเลยดีกว่า

 

 

ภาพนักแสดง Frozen ในฉบับบรอดเวย์ (ซ้ายไปขวา)

เจ้าชายฮานส์ , เอลซ่า , อันนา , คริสตอฟ

 

 

แต่สำหรับ Frozen ในฉบับละครเวทีที่บรอดเวย์นี้ จะเริ่มทดลองแสดงก่อนที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ไปจนถึง วันที่ 1 ตุลาคม ก่อนจะเดินทางเข้าไปจัดแสดงที่บรอดเวย์ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่สำหรับใครที่ไม่สามารถเดินทางไปชมได้ถึงบรอดเวย์ ในปี 2019 ก็เตรียมพบกับภาคต่อของ Frozen ที่จะพาเราไปทำความเข้าใจกับเนื้อเรื่องในภาคแรก แถมยังจะทำให้เราได้เห็นเอลซ่าในมุมมองที่สดใสมากยิ่งขึ้นด้วย

 

ถ้าคิดว่านั่นยังยาวนานเกินไป เรามีน้ำจิ้มหยอดมาให้พอกรุบกริบสำหรับ Olaf's Frozen Adventure อนิเมชั่นขนาดสั้นที่จะฉายปะหน้า อนิเมชั่นเรื่องใหม่จากดิสนีย์พิกซาร์ COCO  ที่งานนี้เราจะได้เห็นการผจญภัยของโอลาฟที่จะต้องออกเดินทางเพื่อตามหาเทศกาลประจำครอบครัวมาให้ทั้งสองพี่น้องเอลซ่าและอันนา โดยเราจะได้เห็นทั้งคู่ในชุดสวยชุดใหม่ แถมด้วยเพลงประกอบสุดไพเราะเพลงใหม่อีกด้วย เตรียมพบกันได้ใน COCO วันอลวน วิญญาณอลเวง เข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้  

 

 

อ่านเพิ่มเติม

 

ความหนาวเย็นกำลังจะกลับมา!! Frozen 2 เตรียมรับมือกับเธอให้ดี!! พร้อมปล่อยพลังหิมะแล้ว

Olaf's Frozen Adventure หนังสั้นภาคแยกของโอลาฟ ฉายปลายปีนี้ เตรียมรับเสด็จควีนเอลซ่า!!

 

 

Source: http://ew.com/theater/2017/08/17/frozen-musical-first-look/

 

ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ ซิงอะลอง

  • 08 January 2015
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง