HIGHLIGHT CONTENT

ของจริงหรือตัดต่อ? ภาพแรกของ Frozen 2 โชว์อันนาและเอลซ่าในวัยที่โตกว่าเดิม

  • 16,557
  • 02 ม.ค. 2019

 

                ในปี 2013 มีภาพยนตร์แอนิเมชั่นหนึ่งเรื่องที่กลายเป็นปรากฎการณ์ปลุกชีวิตเจ้าหญิงดิสนีย์ให้กลับมาโด่งดังและโลดแล่นอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง Frozen เรื่องราวความสนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ ฉีกขนบเจ้าหญิงดิสนีย์ในแบบเดิม ๆ กลายเป็นความประทับใจในรูปแบบใหม่ที่ถูกใจใครหลายต่อหลายคน อีกทั้งยังทำรายได้ทั่วโลกไปสูงที่ $1,276 ล้าน (ข้อมูลจาก Box Office Mojo) ดังนั้นอนาคตภาคต่อจึงมีแน่ ๆ และมันถูกวางกำหนดฉายเอาไว้แล้วในปี 2019 นี้

 

 

                ล่าสุดมีภาพหลุดมาจาก That Hashtag Show เป็นภาพหน้าปกปฏิทินจากประเทศรัสเซีย เป็นภาพของเอลซ่าและอันนาที่โตมากกว่าภาคแรกอยู่เล็กน้อย พร้อมกับชื่อภาพยนตร์เป็นภาษารัสเซีย แปลได้ว่า “Frozen Heart 2” ซึ่งเป็นชื่อที่ใช้ในประเทศรัสเซียนั่นเอง เราได้เห็นเอลซ่าในรูปลักษณ์ของการเป็นราชินีเวทมนตร์แห่งเมืองเอเรนเดล พร้อมด้วยฉากหลังเป็นรูปใบไม้สีส้มเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วง

 

 

                ทั้งนี้ไม่มีการคอมเฟิร์มใด ๆ ว่าภาพนี้เป็นภาพจริงที่จะถูกใช้ในภาพยนตร์เรื่องไม่ หรือเป็นเสียงภาพสินค้าที่ทำขึ้นมาเฉพาะเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แฟน ๆ เจ้าหญิงดิสนีย์ได้อิ่มเอมกับการพบกับเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกองค์ในภาพยนตร์เรื่อง Wreck it Ralph 2 กันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ในปีนี้เตรียมพบกับ Frozen 2 กำหนดฉายพฤศจิกายน 2019

 

Source: Screen Rant

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง