HIGHLIGHT CONTENT

เฉียดพันล้าน!! Frozen 2 ยังแรงดีไม่มีตก สัปดาห์ที่ 3 กวาดรายได้ทะลุ $900 ล้าน

  • 4,991
  • 09 ธ.ค. 2019

 

 

เฉียดพันล้าน!! Frozen 2 ยังแรงดีไม่มีตก

สัปดาห์ที่ 3 กวาดรายได้ทะลุ $900 ล้าน

 

                 ผ่านมาแล้วค่อนเดือนสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Frozen 2 กับเรื่องราวที่กลับมาสะสางและค้นหาคำตอบภายใต้ปริศนาของราชินีหิมะ เอลซ่า และเจ้าหญิงผู้กล้าหาญอันนา กับบทพิสูจน์ของพวกเธอว่าอดีตจะส่งผลถึงปัจจุบันและอนาคตได้อย่างไร ณ เวลานี้คงพูดได้อย่างเต็มปากแล้วว่าภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านคำวิจารณ์และรายได้ พิสูจน์ได้จากจำนวนตัวเลขรายได้ที่ล่าสุดก็ยังคงแรงต่อเนื่อง ครองอันดับ 1 Box Office ทั่วโลก 3 สัปดาห์ซ้อน

 

 

                เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยรายได้ของ Frozen 2 แล้วว่าในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้เก็บรายได้เพิ่มไปอีก 34.67 ล้านเหรียญ USD ทำให้ในอเมริกาตอนนี้เอลซ่าและอันนาสาดพลังความหนาวเก็บไปที่ 339 ล้านเหรียญ USD

                ในขณะที่ตลาดนอกอเมริกา ข้อมูลล่าสุดเปิดเผยออกมาแล้วว่าเก็บรวมไปได้ถึง 584 ล้านเหรียญ USD ทำให้รวมทั่วโลกแล้วตอนนนี้ Frozen 2 ทำรายได้รวมสูงถึง 924 ล้านเหรียญ USD ก้าวเข้าใกล้หลักพันล้านเหรียญ USD เข้าไปทุกที

 

 

                ย้อนกลับไปในปี 2013 ที่ภาพยนตร์เรื่อง Frozen ภาคแรกเข้าฉาย ในครั้งนั้นแอนิเมชั่นเรื่องนี้ปิดโปรแกรมฉายไปที่ 1.27 พันล้านเหรียญ USD ต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่า Frozen 2 จะก้าวข้ามอดีตเหมือนที่เอลซ่า และอันนาทำเอาไว้ได้หรือไม่ ไปท้าลมหนาวกันอีกสำหรับกับ โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Box Office Mojo

โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

  • 21 November 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 103 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง