HIGHLIGHT CONTENT

แฟลช Vs แฟลช! แบร์รี่ อัลเล็น 2 คน จากจักรวาลหนังกับซีรีส์ มาเจอกันได้ยังไง?

  • 16,744
  • 16 ม.ค. 2020

 

แฟลช เจอ แฟลช! ประสานจักรวาล The Flash เอซรา มิลเลอร์ ปรากฏตัวในเวอร์ชั่นซีรี่ย์

 The Flash

 

แม้เราจะรู้ดีว่าในปัจจุบันซูเปอร์ฮีโร่ความเร็วแสง The Flash จากค่าย DC จะมีอยู่ด้วยกัน 2 เวอร์ชั่นคือ 1.เวอร์ชั่นหนังจาก DCEU ที่รับบทโดย เอซรา มิลเลอร์ (Erza Miller) และ 2.เวอร์ชั่นซีรี่ย์ จาก The CW ที่รับบทโดย แกรนต์ กัสติน (Grant Gustin) ซึ่งทั้ง 2 ได้อยู่กันคนละจักรวาลกันและเรื่องราวก็ไม่ได้เหมือนกันอย่างเห็นได้ชัด และมีโอกาสที่น้อยมากๆที่พวกเขาทั้งสองจะได้เจอกัน และตลอดหลายปีที่ผ่านมา แฟนๆพวกเขาทั้งคู่ก็ได้แต่หวังว่าวันหนึ่งพวกเขาอาจจะได้มาเจอ ได้พูดคุยอยู่ร่วมจอเดียวกันสักครั้ง และในที่สุดวันนี้มันก็ได้มาถึงแล้ว!

 

จากเหตุการณ์ปั่นป่วนในซีรี่ย์ Crisis on Infinite Earths ที่มีการครอสโอเวอร์และรวมจักรวาลกันภายในซีรี่ย์ DC ในวันนี้เราก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า จากความปั่นป่วนในการรวมจักรวาลครั้งนี้ มันได้ทำให้ The Flash เวอร์ชั่นหนัง ได้ปรากฏตัวในซีรี่ย์เป็นนักแสดงรับเชิญเล็กๆให้แฟนๆได้ฟินกันอีกด้วย!

 

ชมคลิปโปรโมท DCTV Crisis on Infinite Earths Crossover แฟลช เจอ แฟลช ได้ที่นี่

 

ทั้งคู่ต่างตกใจและพูดคุยกันแบบงงๆตามสไตล์ The Flash ในแบบฉบับของตัวเอง โดยก่อนที่ The Flash เอซร่าจะหายไปเขาได้พูดว่า “ฉันบอกวิคเตอร์แล้วว่านี่มันเป็นไปได้” ซึ่งคาดว่า วิคเตอร์ ที่ว่านี้คือ วิคเตอร์ สโตน หรือ ไซบอร์ค 1 ในทีม Justice League ที่รับบทโดย Ray Fisher นั่นเอง

 

 The Flash

 The Flash

 

เตรียมพบกับหนังเรื่องต่อไปจาก DC อย่าง Birds of Prey เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง