HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อใหญ่ เจอใหญ่กว่า The Rock ปะทะ สัตว์ยักษ์ถล่มเมืองในใบปิดและตัวอย่างแรก Rampage วายร้ายทำลายล้าง

  • 37,978
  • 17 พ.ย. 2017

 

เมื่อใหญ่ เจอใหญ่กว่า The Rock ปะทะ สัตว์ยักษ์ถล่มเมืองในใบปิดและตัวอย่างแรก Rampage วายร้ายทำลายล้าง

"Rampage" ปล่อยตัวอย่างซับไทย พร้อมโปสเตอร์แรก

ส่งสัญญานการต่อสู้ผจญภัยครั้งใหม่ของ "Dwayne Johnson"

 

จากผู้กำกับ San Andreas หนังภัยพิบัติถล่มเมืองสู่ภาพยนตร์สัตว์ยักษ์ถล่มเมืองที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมส์สุดคลาสสิค และเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องล่าสุดของ Dwayne Johnson เรื่อง "Rampage – แรมเพจ วายร้ายทำลายล้าง" ที่ได้ส่งสัญญาณว่า การต่อสู้ครั้งสำคัญใกล้เริ่มขึ้นแล้ว เพราะล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างแรกซับไทย ที่เผยให้เห็นกอริล่าแสนสุภาพกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ดุร้าย กลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกชีวิต พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ที่เผยให้เห็นภาพของ Dwayne Johnson ในบทของ ดาวิส โอโคเย และกอริล่ายักษ์สูง 7 ฟุต และหนักกว่า 500 ปอนด์ ออกมาพร้อมกันอีกด้วย

 

 

"Rampage" เรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (ดเวย์น จอห์นสัน) ชายผู้หลบเลี่ยงห่างไกลจากผู้คน เขามีสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่ไม่มีวันสั่นคลอนกับ "จอร์จ" กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ และทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่า แท้จริงแล้วยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกขีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมผู้ไม่น่าเชื่อถือต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่ง เคยเป็นเพื่อนคนสำคัญของเขา

 

 

Rampage กำกับการแสดงโดย แบรด เพย์ตัน

Rampage นำแสดงโดย นาโอมิ แฮร์ริส, มาลีน เอเคอร์แมน, เจค เลซี่, โจ แมนเกนเนโล่, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ร่วมด้วย  พีเจ เบิร์น,  มาร์ลีย์ เชลตัน, บรีแอนน์ ฮิลล์, แจ็ค เควด, แมตต์ เจรัลด์

 

 

The Rock ว่าใหญ่แล้ว แต่ต้องมาเจอทั้ง ลิงยักษ์ หมาป่ายักษ์ และจระเข้ยักษ์อีก ใครจะอยู่ใครจะไปล่ะทีนี้ รอติดตามชมได้ใน 

"Rampage แรมเพจ วายร้ายทำลายล้าง19 เมษายน 2018 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/Rampage-Movie-Thailand-2079472632276571/

 

ใหญ่ชนยักษ์

  • 12 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง