HIGHLIGHT CONTENT

ส่งต่อไปยังยุคใหม่ Spider-Man Far From Home จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายในเฟส 3 ไม่ใช่ Endgame

  • 9,661
  • 22 เม.ย. 2019

 

ส่งต่อไปยังยุคใหม่ Spider-Man Far From Home จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายในเฟส 3 ไม่ใช่ Endgame

 

ประธานใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ตัดสินใจให้ Spider-Man: Far From Home เป็นหนังเรื่องสุดท้ายใน เฟส 3 (Phase 3) แม้ว่าเจ้าซูเปอร์ฮีโร่จอมพ่นใย ไต่กำแพง ไอ้แมงมุมคนนี้ จะเป็น 1 ในเหยื่อการล้างบางครึ่งจักรวาลของ Thanos ใน Avengers: Infinity War แต่มันก็ได้รับการเปิดเผยความลับออกมานานแล้วว่าเขาจะกลับมาอย่างแน่นอนในหนังเดี่ยวของตัวเอง อีกทั้งยังได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางค่าย Marvel ว่า หนังภาคต่อของ Spider-Man จะเป็นหนังที่เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Endgame ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องราวที่ย้อนกลับไปยังเหตุการณ์ก่อนหน้า Infinity War ที่ Spider-Man ยังไม่ตายแน่นอน!

 

ก่อนหน้านี้แฟนๆหลายคนคิดว่า Avengers: Endgame จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายในเฟส 3 และ Spider-Man: Far From Home จะเป็นการเปิดฉากยุคใหม่ของการเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 เพราะก่อนหน้านี้ Kevin Feige ก็เคยได้ให้เหตุผลว่า เขาต้องการที่จะให้ Peter Parker เป็นผู้ที่จูงมือเรา นำทางเราเข้าสู่สิ่งที่เรียกว่า การเกิดใหม่ของจักรวาล Marvel รุ่นต่อไป

 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแผนที่วางไว้ของทาง Marvel คงได้รับการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ในงานโปรโมทหนังที่เมืองเซี่ยงไฮ้ เมื่อเขาได้ถูกถามเกี่ยวกับ Spider-Man: Far From Home. Kevin Feige ก็ได้บอกว่า “มันจะเป็นจุดจบของเฟส 3 พวกคุณคือกลุ่มแรกเลยนะที่ผมบอกเรื่องนี้”

 

เป็นที่น่าสนใจว่าเมื่อ Endgame ไม่ใช่การปิดฉากเฟส 3 โดยสมบูรณ์ แต่จะกลายเป็น Far From Home แทน ทาง Marvel จะทำให้หนังซูเปอร์ฮีโร่เดี่ยวเรื่องนี้ปิดฉากเฟสให้น่าสนใจ และส่งต่อไปยังเฟสใหม่ให้น่าสนใจได้อย่างไร หรือมันจะมีอะไรรอเซอร์ไพรส์เราอยู่แบบหนักๆ ใน Far From Home กันแน่?

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง