HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Beasts 3 เปิดสงครามครั้งใหญ่สะเทือนโลกมักเกิ้ลและโลกเวทมนตร์

  • 9,842
  • 27 มี.ค. 2020

 

 

สงครามเวทมนตร์!! เนื้อเรื่อง Fantastic Beasts 3

จะมีฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่ 2

 

                หลังจากแนะนำให้เรารู้จักกับตัวละครและบรรดาสัตว์วิเศษกันไปใน Fantastic Beasts and Where to Find Them ก่อนจะพาเราไปสู่การเถลิงอำนาจของจอมเวทมนต์ดำ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ กับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่พร้อมจะปูทางไปสู่ความยิ่งใหญ่อีกมากมายที่จะเฝ้ารอเราอยู่ในอนาคต ทั้งความลับตระกูลดัมเบิลดอร์ หรือเชื้อไฟที่พร้อมจะแบ่งแยกโลกเวทมนตร์ให้แตกออกเป็นสองฝ่าย

 

 

                ล่าสุด Adam Fogler ผู้รับบท เจคอบ โควาลสกี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ SYFY WIRE เกี่ยวกับเนื้อหาของภาพยนตร์ที่กำลังจะจะเริ่มกระบวนการถ่ายทำว่า Fantastic Beasts 3 จะเป็นเรื่องราวที่มีความเป็นไปได้ที่จะนำไปสู่สงครามทำลายล้าง เขาอธิบายเอาไว้ว่า “มันจะถูกชักนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่โดยมีฉากเบื้องหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่ 2 เพราะฉะนั้นคุณคาดหวังเอาไว้ได้เลยมันจะมีฉากต่อสู้สุดตราตรึงอย่างแน่นอน”

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้ที่บอกว่าเรื่องราวนี้จะมีฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่ 2 ชวนให้เห็นว่าไทม์ไลน์ในเรื่องราวของภาพยนตร์ภาคที่ 3 อาจจะเกิดขึ้นในช่วงประมาณปี ค.ศ. 1939 ถือเป็นการทิ้งห่างจากภาคที่ 2 พอสมควร และเข้าใกล้สู่เรื่องราวในปี 1945 ที่จะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างอัลบัส และเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่า Fantastic Beasts 3 นี้พวกเขาจะเตรียมเนื้อเรื่องอะไรเอาไว้ให้กับเราบ้าง เพราะในภาค The Crimes of Grindelwald นั้นได้จบลงไปพร้อมกับทิ้งเรื่องราวชวนช็อคเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างอัลบัส ดัมเบิลดอร์ และครีเดนซ์ พร้อมกับการประกาศรวมอำนาจของกรินเดลวัลด์ ที่ได้ประกาศรวบรวมเหล่าพ่อมดแม่มดศาสตร์มืดให้มารวมตัวกัน แสดงอุดมการณ์เพื่อการขึ้นเป็นใหญ่ของเหล่าผู้วิเศษ รอชมพร้อมกัน  

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง