HIGHLIGHT CONTENT

ความลับของดัมเบิลดอร์! ศึกโลกเวทมนตร์ปะทุอีกครั้งในเรื่องย่อ Fantastic Beasts 3

  • 15,965
  • 23 ก.ย. 2021

 

ความลับของดัมเบิลดอร์! ศึกโลกเวทมนตร์

ปะทุอีกครั้งในเรื่องย่อ Fantastic Beasts 3

 

หลังจากที่ทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald กับเรื่องราวความลับที่แสนยิ่งใหญ่ของตระกูลดัมเบิลดอร์ ตอนนี้ประตูโลกเวทมนตร์ได้เตรียมเปิดออกอีกครั้ง เพื่อพาเราไปไขปริศนาเรื่องราวของตระกูลนี้ ที่เกิดขึ้นพร้อมกับสงครามโลกเวทมนตร์ที่กำลังปะทุ การต่อสู้ระหว่างพ่อมดและแม่มดกำลังจะอุบัติอีกครั้งแล้วในภาพยนตร์ภาคที่ 3 กับ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ซึ่งล่าสุดเรามีเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกัน

 

ศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ได้รู้ถึงการเคลื่อนไหวเพื่อควบคุมโลกเวทมนตร์ของพ่อมดศาสตร์มืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ไม่มีทางเลยที่จะสามารถหยุดเขาได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงได้ไว้ใจนักสัตวเวทมนตร์วิทยา นิวต์ สคาร์มันเดอร์ ให้เป็นผู้นำเหล่าพ่อมดและแม่มดผู้กล้าหาญ และมักเกิ้ลนักอบขนมปังที่แสนกล้าหาญอีกคน ไปสู่ภารกิจที่แสนอันตราย ที่นั่นพวกเขาต้องปะทะกับสัตว์วิเศษทั้งเก่าและใหม่ พร้อมกับเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ติดตามในภาคีของกรินเดลวัลด์ แต่เดิมพันครั้งนี้สูงขึ้นทุกขณะ ดัมเบิลดอร์จะคอยมองอยู่ข้างสนามได้นานแค่ไหนกัน?

 

 

ชัดเจนแล้วว่า เรื่องราวในภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Fantastic Beasts จะดุเดือดมากขึ้นกว่าเดิม เราจะได้เห็นการผจญภัยและการต่อสู้ที่ไม่เพียงแค่เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์วิเศษเท่านั้น แต่พวกเขากำลังจะต้องรับมือกับเหล่าผู้ติดตามของกรินเดลวัลด์ด้วย นั่นหมายความว่าตอนนี้อำนาจของกรินเดลวัลด์กำลังเพิ่มสูงขึ้นนั่นเอง น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวในภาคนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ยิ่งได้ตัว แมดส์ มิกเคลสัน มารับบทเป็น เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ด้วยแล้ว ยิ่งน่าติดตามว่าเรื่องราวนี้จะดุเดือดแค่ไหน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ เมษายนปีหน้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง