HIGHLIGHT CONTENT

เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับเข้ากองถ่าย Fantastic Beasts 3 ยืนยันเริ่มถ่ายทำแล้ว

  • 1,488
  • 21 ก.ย. 2020

 

 

เอ็ดดี้ เรดเมย์น กลับเข้ากองถ่าย

Fantastic Beasts 3 ยืนยันเริ่มถ่ายทำแล้ว

 

    ในโลกภาพยนตร์ที่แสนกว้างใหญ่ เรื่องราวหลายเรื่องถูกสร้างขึ้นและกลายเป็นเรื่องราวสุดอัศจรรย์ของตัวเอง เราได้เห็นภาพยนตร์หลายเรื่องผูกโยงเรื่องราวกลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์มากมาย หนึ่งในนั้นคือ the wizard’s world ที่ประกอบไปด้วยภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter กว่า 8 ภาค และ Fantastic Beasts อีก 2 ภาค ซึ่งดูเหมือนเรื่องราวเหล่านั้นกำลังเดินทางเข้าสู่ความเข้มข้นไปอีกขึ้น หลังจากตอนจบของ the Crimes of Grindelwald สงครามของโลกเวทมนตร์กำลังจะอุบัติขึ้น แต่เพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้กำหนดการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเลื่อนออกไป แต่เมื่อในตอนนี้ที่สถานการณ์เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น พวกเขาก็เริ่มกลับมาเดินหน้ากันต่ออีกครั้งแล้ว

 

 

    เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Cinema Blend ที่เอ็ดดี้ เรดเมย์น ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 ได้เริ่มถ่ายทำแล้วอย่างเป็นทางการ ภายใต้การควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เขาได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…
 

    “นี่มันเป็นเรื่องนิวนอร์มอลทั้งหมดเลย ทั้งการตรวจทดสอบบ่อยๆ, การสวมหน้ากาก ผมสงสัยนะครับว่าจริง ๆ แล้ว การสวมหน้ากากมันจะส่งผลต่อความสร้างสรรค์หรือไม่ ในบางแง่ บางทีมันอาจจะดูไม่ค่อยฉลาด แต่มันก็แค่ความคิดน่ะครับ ในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง พวกเราจำเป็นต้องมีปฏิสัมพันธ์เพื่อจุดประกายอะไรบางอย่างกับคนอื่นหรือไม่ สิ่งที่แน่นอนก็คือนี่เป็นการทำงานที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และทุกคนก็กำลังทำมันอย่างเต็มที่ที่สุดเลย”

 

 

    นับได้ว่าทุกวงการคงต้องปรับตัวการทำงานกันใหม่ในยุคสมัยนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าพวกเขากำลังทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ภาพยนตร์ได้ดูกัน โดย Fantastic Beasts 3 ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือน พฤศจิกายน ปี 2021 ใครที่เป็นสาวกโลกเวทมนตร์ก็ต้องอดใจรอกันเสียหน่อย หากมีความคืบหน้าอัพเดตเมื่อไรเราจะรีบนำมารายงานในทันที

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง