HIGHLIGHT CONTENT

ส่องรายได้ Fantastic Beasts 3 ความลับของดัมเบิลดอร์ ทำเงินแค่ไหน??

  • 4,590
  • 18 เม.ย. 2022

 

 

 

ได้ฤกษ์เปิดตัวไปล่าสุดกับภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา และก็ได้มีรายงานเรื่องรายได้เปิดตัวเผยออกมาเรียบร้อยแล้วสำหรับสัปดาห์แรกนี้กับภาพยนตร์แฟรนไชส์โลกเวทมนต์ ซึ่งทำรายได้เปิดตัวในสัปดาห์แรกไปได้เพียง 43 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯเท่านั้น

ยังคงเป็นที่น่าเป็นห่วงสำหรับ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ซึ่งภาคนี้ทำรายได้ไปเพียงแค่ 43 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯเท่านั้นในรอบสัปดาห์แรกซึ่งนับว่าน้อยที่สุดในแฟรนไชส์ Fantastic Beasts ที่เคยสร้างมา เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการที่เปลี่ยนนักแสดงจาก จอห์นนี่ เดปป์ มาเป็น แมดส์ มิคเคลสัน หลังจากที่ จอห์นนี่ เดปป์ มีคดีพัวพันกับทางสื่อ The Sun และอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด

อย่างไรก็ตาม มีการรายงานว่า ภาพยนตร์ทุกๆเรื่องในแฟรนไชส์ Fantastic Beasts นั้นทำรายได้น้อยกว่า แฟรนไชส์ Harry Potter ไว้อย่างมาก ยกตัวอย่าง แฮรี่ พ็อตเตอร์ กับ เครื่องรางยมฑูต (ส่วนที่ 2) ในปี 2011 ก็ทำรายได้ไปมากถึง 169ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ หรือแม้แต่ภาคที่ทำรายได้น้อยที่สุดอย่าง แฮรี่ พ็อตเตอร์ และ ภาคีนกฟินิกซ์ ที่ทำรายได้ไปเพียง 77ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ อย่างไรก็ตามก็ยังมากกว่า Fantastic Beasts ภาคที่สอง หรือ The Crimes of Grindelwald ที่ทำรายได้ไปเพียง 62ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ

และในอนาคตสำหรับแฟรนไชส์ Fantastic Beasts จะเป็นเช่นไรนั้น เหล่าแฟนๆมาเอาใจช่วยไปพร้อมๆกันได้แล้วในโรงภาพยนตร์นี้

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/fantastic-beasts-3-secrets-dumbledore-box-office-details/

 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง