HIGHLIGHT CONTENT

วิดีโอ20 นาที ตัดต่อรวมหนังมาร์เวลทุกเรื่อง ก่อน infinity war คลิปเดียวจบ!!

  • 60,986
  • 22 มี.ค. 2018

 

คลิปเดียวเหมือนดูทั้ง MCU แฟนเมดวีดีโอ อุ่นเครื่องก่อน Infinity War รวบรัดทั้งหมดใน 20 นาที!

 

 

 

                ปี 2012 คือครั้งแรกที่ความทะเยอทะยานของสตูดิโอมาร์เวลกลายเป็นความจริง กับการแนะนำให้เรารู้จักกับภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด The Avengers เพื่อรับศึกสงครามที่เกินกว่ากำลังฮีโร่คนเดียวจะรับไหว ต่อเนื่องมาในปี 2015 กับ Avengers: Age of Ultron ที่พวกเขาต้องกลับมารวมทีมอีกครั้งเพื่อเผชิญหน้ากับศึกที่เกิดขึ้นจากฝีมือของพวกเขา ศึกที่ผลลัพธ์ของมันเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งไปตลอดกาล และในปีนี้ที่เรื่องราวทั้งหมดจะมาบรรจบลงที่จุดเดียว กับสงครามที่สั่นคลอนไปทั่วทั้งโลก Avengers: Infinity War ‘มหาสงครามล้างจักรวาล’

               

                แม้ว่าเหล่าฮีโร่จะไม่อาจเตรียมตัวเพื่อรับศึกที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ได้ทัน แต่คนดูอย่างเรายังพอมีเวลา กับอีกหนึ่งเดือนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย Youtube Channel: Marvel News Desk ได้อัพเดตวิดีโอใหม่ชื่อว่า MCU Supercut - The Road To Infinity War ที่พวกเขาตัดต่อร้อยเรียงเรื่องราวสงคราม Avengers ทั้ง 2 ภาค ผนวกกับเรื่องราวจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในจักรวาลมาร์เวลมาเป็นคลิปวิดีโอกว่า 20 นาที เพื่อเตรียมความพร้อมรับศึกครั้งใหญ่ พูดได้เลยว่าเป็นวิดีโอที่กระตุ้นความอยากดูให้เราได้อีกเป็นทวีคูณ จะเป็นยังไงไปดูข้างล่างเลย

 

 

            เรื่องย่อ

เหล่าอเวนเจอร์ยังคงต้องปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่เกินกว่าที่ซุปเปอร์ฮีโร่คนเดียวจะรับมือได้ อันตรายครั้งใหม่นั้นมาจากเงามืดของจักรวาล ‘ธานอส’ จอมเผด็จการแห่งจักรวาล เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อครอบครองพลังที่เกินจะจินตนาการถึง และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล ทุกสิ่งทุกอย่างที่อเวนเจอร์ต่อสู้มาก็เพื่อสิ่งนี้ ชะตากรรมของโลกและจักรวาลไม่เคยสั่นคลอนเท่านี้มาก่อน

 

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง