HIGHLIGHT CONTENT

หล่อเหลือเกินพ่อคุณ! สลับบท Spider-Man/The Flash สองฮีโร่ตัวป่วนจากสองค่าย

  • 33,715
  • 29 พ.ย. 2018

 

ถ้าพูดถึงซูเปอร์ฮีโร่ตัวป่วนจากทั้ง Marvelละ DC สองตัวละครที่ติดโผนี้อย่างไม่ต้องสงสัยคือ Spider-Man ของทอม ฮอลแลนด์ และ The Flash ของ เอซร่า มิลเลอร์ ความป่วนสุดน่ารักของทั้งคู่เราเชื่อว่ามันคือจุดแข็งที่ทำให้แฟน ๆ หลงรัก ไม่ว่าจะเป็นการหลุดสปอยล์แบบไม่มีใครกล้าลงโทษของทอม หรือจะเป็นสีสันสุดจี๊ดจ๊าดของเอซร่า ลองคิดดูเล่น ๆ ว่าหากทั้ง 2 คนสลับบทบาทกันจะออกมาเป็นอย่างไร ข้างล่างนี้คืออีกหนึ่งชุดแฟนอาร์ตสวย ๆ จาก BossLogic ที่จะมาตอบคำถามนี้

 

 

                โดยก่อนหน้านี้ศิลปินท่านนี้ก็ได้ลองสลับคาแร็คเตอร์ตัวละครมาแล้วหลายครั้งจากทั้ง 2 ค่าย รวมไปถึงการสลับบทบาทกันระหว่าง Loki ของทอม ฮิดเดิลสตัน และ Joker ของจาเร็ต เลโต

 

 

                ถือเป็นสีสันเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ได้ชมกันระหว่างรอภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ของทั้ง 2 ค่ายเข้าฉาย และหากใครอยากจะชมผลงานของทั้ง 2 คนก็อาจจะต้องรออีกหน่อย โดย เอซร่า มิลเลอร์ ก็กำลังมีผลงานเข้าฉายในบทครีเดนซ์ แบร์โบนที่กลับมาอีกครั้งใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ส่วนทอม ฮอลแลนด์นั้น กว่าเราจะได้เห็นเขาก็ต้องรอไปถึงกลางปีหน้ากับ Avengers 4 และปลายปีกับ Spider-Man: Far From Home ใครที่คิดถึงก็อดใจรอกันนิดหนึ่ง

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง