HIGHLIGHT CONTENT

ได้โปรดงอกขึ้นมาอีกครั้งเถอะ...เผยภาพแฟนอาร์ตเศร้าๆของ Rocket Raccoon หลังจบศึก Infinity War

  • 18,273
  • 19 มิ.ย. 2018

 

ได้โปรดงอกขึ้นมาอีกครั้งเถอะ...เผยภาพแฟนอาร์ตเศร้าๆของ Rocket Raccoon หลังจบศึก Infinity War

 

หลังจากใจสลายกันมาแล้วกับตอนจบในศึก Avengers: Infinity War ที่วายร้ายสุดโหด Thanos ได้ทำภารกิจของตนสำเร็จในการดีดนิ้วฆ่าล้างบางชีวิตไปครึ่งจักรวาล และนั่นก็รวมไปถึงเหล่าฮีโร่ที่แสนรักของแฟน Marvel หลายๆตัว และที่น่าเศร้ากว่าการตายของตัวละครคือความรู้สึกของเหล่าตัวละครที่ยังอยู่ พวกเขาจะอยู่ด้วยความรู้สึกอย่างไรจะรู้สึกแย่แค่ไหนเมื่อเพื่อนร่วมทีม เพื่อนรัก เพื่อนที่ดีที่สุด หรือเพื่อนที่เรียกได้ว่าครอบครัว ต้องหายไปโดยที่ยังไม่ได้พูดอะไรกับพวกเขาเลย มันจะเดียวดายแค่ไหนเมื่อคุณไม่สามารถช่วยจักรวาลหรือแม้แต่เพื่อนของคุณเองไว้ได้...

 

หนึ่งในตัวละครที่น่าจะเสียใจมากที่สุดคนหนึ่งคงหนีไม้พ้น Rocket Raccoon ผู้เป็น 1 ในทีม Guardians of the Galaxy เพียงหนึ่งเดียวที่รอดชีวิตมาจากการดีดนิ้วของ Thanos (หากไม่นับ Nebula ซึ่งยังไม่ได้เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ) ที่เขาต้องทนเห็น Groot เพื่อนสนิทสลายหายไปต่อหน้า และเขายังไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้ Gamora ก็ถูก Thanos ฆ่าตายไปแล้ว บวกกับการสลายไปของคนอื่นทั้งหมดในทีมอย่าง Star Lord, Drex และ Mantis ทิ้งไว้แค่เขาเพียงคนเดียว แต่หลังจากนี้ไม่นานเขาคงรู้เรื่องที่น่าเศร้าทั้งหมดพวกนี้

 

แฟน Marvel ผู้หนึ่งชื่อ Boss Logic ได้สร้างผลงานอาร์ตชิ้นใหม่ที่แสดงให้เห็นภาพ Rocket ผู้เดียวดายบนยานและเศร้ากับการจากไปของเพื่อนๆของเขา อีกทั้งดูเหมือนว่าเขาได้เก็บธุลีของ Groot มาใส่ไว้ในแก้วอีกครั้ง และภาพนี้ก็มาพร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า Please grow back หรือแปลได้ว่า ได้โปรดโตขึ้นมาอีกครั้งเถอะ

 

 

จากภาพเราจะเห็นรูปของ Drax และ Mantis ที่กำลังหัวเราะอย่างมีความสุขบนผนัง และอีกด้านคือใบปิดหนังเรื่องโปรดของ Star Lord อย่าง Footloose และด้านข้างของ Rocket ก็จะมีหมวกของ Star Lord วางอยู่

 

แต่ข่าวดีของ Rocket คือเขาจะได้เพื่อนของเขากลับคืนมาใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ของผู้กำกับ James Gunn ที่ซึ่งจะเป็นเรื่องราวหลัง Avengers 4 แต่เราก็ยังไม่รู้ว่าพวกเขาจะกลับมาโดยวิธีใด แล้วใครกลับมาบ้างและใครต้องเสียสละตายไปจริงๆ...

 

 

Ant-Man and the Wasp เข้าฉาย 4 กรกฏาคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง