HIGHLIGHT CONTENT

ภ. ฟ.ฮีแลร์ Exclusive!!! เปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าแล้ววันนี้!!

  • 6,517
  • 09 มิ.ย. 2015

ภ. ฟ.ฮีแลร์ Exclusive!!! เปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าแล้ววันนี้!!

 

 

มูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์  ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อรำลึกและยกย่องเชิดชูเกียรติ ภราดา ฟ.ฮีแลร์  และมีวัตถุประสงค์ที่ช่วยเหลือ ครู อาจารย์ ในสถานศึกษาในเครือคณะอัสสัมชัญที่ตกทุกข์ได้ยาก และส่งเสริมการศึกษาของ นักเรียน ในเครือฯ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในด้านการศึกษา โดยเฉพาะวิชาภาษาไทย

 โดยมูลนิธิฯ มีความประสงค์ที่จะเผยแพร่ ประกาศเกียรติคุณของ บราเดอร์ ฮีแลร์ สู่สาธารณชนคนรุ่นใหม่ให้รู้จักมากขึ้น  และเป็นการจัดสร้างในโอกาสครบรอบ 130 ปี แห่งการสถาปนาโรงเรียนอัสสัมชัญ ซึ่งคณะกรรมการมูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์ มีความตั้งใจที่จะมอบภาพยนตร์เรื่อง ฟ.ฮีแลร์ ให้กับคนไทยทั้งประเทศ เพื่อให้ได้รู้ถึงความเสียสละ และความรักต่อประเทศไทยแม้จะไม่ใช่คนไทยของบราเดอร์ฮีแลร์ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนในปัจจุบันจะเกิดความรักในแผ่นดินไทยมากยิ่งขึ้น

ฟ.ฮีแลร์ กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับฯ มากประสบการณ์จากวงการโฆษณา  “แหม่ม มาม่าบลู” สุรัสวดี  เชื้อชาติ บทภาพพยนตร์โดย  เอก  เอี่ยมชื่น, พงศธร โกศลโพธิทรัพย์, สุรัสวดี เชื้อชาติ  กำกับศิลป์โดย เอก เอี่ยมชื่น กำกับภาพโดย ชาญกิจ ชานิวิกัยพงศ์ นำแสดงโดย เจสัน ยัง, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม 

 โดย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น รับหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ฟ.ฮีแลร์  ร่วมกับ มูลนิธิบราเดอร์ฮีแลร์ และ คณะอัสสัมชัญ พร้อมที่จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ชมในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์   โดยการสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไป ผ่านทาง Application Major Movie และ www.majorcineplex.com สำหรับผู้ที่สนใจรับชมภาพยนตร์เป็นหมู่คณะตั้งแต่ 200 ที่นั่งขึ้นไป สามารถติดต่อขอจองรอบฉายได้ที่ คุณเอกภาพ วงศ์พานิช 092-771-1802

 

 

 

 

ฟ.ฮีแลร์

  • 09 July 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 103 นาที
15+