HIGHLIGHT CONTENT

แรงบันดาลใจฉากแอ็คชั่นใน Eternals ผู้กำกับเผยได้มาจากหนังชั้นเยี่ยม The Revenant

  • 2,756
  • 22 ก.พ. 2021

 

 

แรงบันดาลใจฉากแอ็คชั่นใน Eternals

ผู้กำกับเผยได้มาจากหนังชั้นเยี่ยม The Revenant

 

ถูกปลุกกระแสปั่นขึ้นมาเรื่อย ๆ กับภาพยนตร์เรื่อง Eternals ภาพยนตร์ที่คาดว่าจะยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2021 ของ Marvel Studios เพราะแค่บรรดาตัวนักแสดงที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์ก็สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าผู้กำกับ Chloé Zhao ผู้กำกับที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล ว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์มากมายในการสร้างหนัง Eternals แต่ในส่วนของฉากแอฺ็คชั่นนั้น เธอได้มาจากหนังชั้นเยี่ยม The Revenant

 

 

Chloé Zhao ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Playlist เล่าถึงแรงบันดาลใจที่เธอนำมาใช้ในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Eternals เธอให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

“มีหลายเรื่องเลยล่ะค่ะสำหรับ Etertnals ฉันได้รับมอบหมายมาบางส่วนเพราะสเกลความยิ่งใหญ่ของหนัง แต่สำหรับฉากแอ็คชั่นแล้ว ที่ฉันได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับทีมที่สุดยอด ฉันอยากจะอ้างอิงถึง The Revenant เยอะมากเลยค่ะ The Revenant เป็นหนังที่ฉันชอบมาก ๆ พวกเราได้ดูหนังเรื่องนี้กันแทบทุกครั้งที่เราประชุมกันเรื่องฉากต่อสู้ เพราะฉากส่วนใหญ่ในหนังเรื่องนั้น พวกเขาถ่ายทำในสถานที่จริง และฉันชอบที่จะได้เห็นความดื่มด่ำเป็นส่วนเดียวกันระหว่างการต่อสู้กับฉากใน The Revenant นั่นเป็นหนังที่ให้แรงบันดาลใจพวกเราค่ะ ซึ่งมาร์เวลสนับสนุนมาก ๆ จริง ๆ ค่ะสำหรับไอเดียนั้น”

 

 

Chloé Zhao กลายมาเป็นผู้กำกับได้รับการจับตามอง ไม่ใช่เพียงแค่การที่เธอเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Eternals เท่านั้น แต่เป็นเพราะฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของเธอ โดยเฉพาะเรื่อง Nomadlands ที่ได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งล่าสุดมากถึง 4 สาขา ทั้งสาขาหนังดราม่ายอดเยี่ยม, บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม และนักแสดงนำหญิงสาขาภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยมด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าการผันตัวจากภาพยนตร์แนวดราม่าชิงรางวัล มาเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แบบนี้จะออกมาเป็นอย่างไร รอชมกันได้พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง