HIGHLIGHT CONTENT

ภาพใหม่จาก Eternals รวมทีมเหล่าฮีโร่พลังเทพเจ้า พวกเขากำลังตามหาอะไรบางอย่าง

  • 1,359
  • 31 ส.ค. 2021

 

 

ภาพใหม่จาก Eternals รวมทีมเหล่าฮีโร่พลังเทพเจ้า

พวกเขากำลังตามหาอะไรบางอย่าง

 

ในยุค 10 ปีแรกของ Marvel Cinematic Universe ถ้าเราสังเกตุ พวกเขาจะเน้นไปที่ภาพยนตร์แนะนำซูเปอร์ฮีโร่ เป็นภาพยนตร์เดี่ยวไม่ได้มีการรวมทีมฮีโร่อะไรกันมากมายนัก จะมีก็แค่ภาพยนตร์รวมทีมอย่างยิ่งใหญ่ไม่กี่เรื่อง แต่ดูเหมือนว่าในเฟสที่ 4 นี้จะแตกต่างออกไป เรากำลังจะได้เห็นภาพยนตร์ที่มีซูเปอร์ฮีโร่หลายคนมาปรากฎอยู่ในเรื่องเดียว หนึ่งในนั้นคือ การเปิดตัวทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมใหม่ ทีมนี้มีพลังในระดับเทพเจ้าเลยทีเดียว กับ Eternals

 

 

ล่าสุด Eternals ได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาผ่านเว็บไซต์ Empire เป็นภาพของทีมฮีโร่ทีมนี้ ในภาพประกอบไปด้วย สไปร์ท, ฟาสโตส, เซอร์ซี, ดรูอิค, คิงโก และผู้ติดตามของเขา และสุดท้ายคือ อิคาริส ทั้งหมดกำลังเดินทางเพื่อไปตามหาอะไรบางอย่าง สังเกตบริเวณมือของฟาสโตส จะมีรูปร่างของสิ่งที่มีลักษณะเหมือนเป็นสามเหลี่ยม คล้ายกับยานอวกาศเดินทางของพวกเขา ซึ่งในตัวอย่างใหม่ล่าสุดก็แสดงให้เห็นว่า เหล่าอีเทอร์นัลส์ ได้ซ่อนยานอวกาศของพวกเขาเอาไว้

 

 

แต่คำถามก็คือ พวกเขาไปหายานอวกาศนี้เพื่ออะไร เพื่อค้นหาข้อมูลที่ถูกเก็บเอาไว้ หรือเพื่อเดินทางไปที่ไหนสักแห่ง คำตอบนี้มีแต่คงต้องไปหากันในโรงภาพยนตร์ โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ชะตาของมนุษยชาติ อยู่ในมือของซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มนี้ นี่คือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios ที่จะพาคุณไปพบกับทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังของจักรวาลมาร์เวล “Eternals” มหากาพย์อันยาวนานของเหล่าเทพอมตะที่รวมตัวกันเพื่อปกป้องมวลมนุษย์จากศัตรูร้าย

 

ริชาร์ด แมดเดน รับบทเป็น อิคาริส ผู้ทรงพลัง, เจมมา ชาน รับบทเป็น เซอร์ซี ผู้มีความเมตตาต่อมวลมนุษย์, คูเมล นานจิเอนี รับบทเป็น คิงโก ที่มาพร้อมกับพลังคอสมิก, ลอเรน ริดลอฟฟ์ รับบทเป็น มัคคารี ผู้มีความเร็วดุจพายุ, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ รับบทเป็น ฟาสโตส นักประดิษฐ์จอมอัจฉริยะ, ซัลมา ฮาเย็ก รับบทเป็น เอแจ็ก หัวหน้าเทพเจ้าผู้ปราดเปรื่อง, ลีอา แม็กฮิว รับบทเป็นสไปรท์ ผู้มีจิตวิญญาณที่เป็นอมตะแม้จะอยู่ในร่างเด็ก, ดอน ลี รับบทเป็น กิลกาเมช ผู้มีพลังแกร่งกล้า, แบร์รี คีโอกัน รับบทเป็น ดรูอิก ผู้รักสันโดษ, แอนเจลินา โจลี่ รับบทเป็น ธีน่า นักรบผู้เก่งกาจ และ คิท แฮริงตัน รับบทเป็น เดน วิทแมน

 

กำกับภาพยนตร์โดย โคลอี เจา เจ้าของรางวัลออสการ์ผู้กำกับยอดเยี่ยมปีล่าสุด พบกัน 4 พฤศจิกายนในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Empire

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง