HIGHLIGHT CONTENT

ภาพใหม่ Eternals รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้า จักรวาล MCU ขยายใหญ่อีกขั้น!!

  • 2,918
  • 10 พ.ย. 2020

 

 

ภาพใหม่ Eternals รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้า

จักรวาล MCU ขยายใหญ่อีกขั้น!!

 

    หลังจากที่ Marvel Cinematic Universe พาเราไปผจญภัยในอวกาศ ค้นหาความจริงผ่านมิติควอนตัม ย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขจักรวาล ตอนนี้พวกเขาพร้อมจะพาพวกเรากลับมายังโลก ค้นหาอดีตที่ถูกซ่อนเอาไว้ ผ่านตัวตนที่มนุษย์เชื่อกันว่าเป็นเทพเจ้า กับเหล่า Eternals ซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะมาขยายเรื่องราวต่อไปของ MCU ในอีกแขนง แผ่กิ่งก้านให้กว้างใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

 

 

    แม้ว่าในตอนนี้เราจะยังไม่ได้เห้นแม้แต่รูปที่เป็นทางการ หรือตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ข้อมูลก็ทยอยหลุดออกมาอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดเป็นข้อมูลที่หลุดออกมาจากสินค้าเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ เป็นภาพการรวมทีมของเหล่า Eternals พร้อมคำอธิบายกำกับความเป็นมาของพวกเขาด้วย ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

    แม้ว่าภาพอาจจะไม่ได้ทำให้เราเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนนัก แต่ก็พอจะทำให้เราเห็นได้ว่าคอสตูมของพวกเขาดูแตกต่างจากซูเปอร์ฮีโร่ทุกคนที่เราคุ้นเคยกัน มันมีทั้งความสง่า และน่าเกรงขาม สมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แสนเก่าแก่ของโลกมนุษย์ ซึ่งในข้อความในภาพก็ได้ระบุเอาไว้ว่า “The Eternals คือสิ่งมีชีวิตอมตะจากทางดาวที่เดินทางจากดาวอันแสนห่างไกลมายังโลก และใช้ชีวิตอยู่มายาวนานมากกว่าพันปี ซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้คอยปกป้องมนุษยชาติมายาวนานตั้งแต่จุดเริ่มต้นของกาลเวลา”

 

 คำว่า จุดเริ่มต้นของกาลเวลา แค่นี้ก็พอจะอธิบายถึงความเก่าแก่ของพวกเขาเหล่านี้ได้แล้ว ซึ่งวายร้ายที่จะมาปะทะกับพวกเขาก็คือเหล่า Deviants เผ่าพันธุ์ผิดแปลกที่เป็นนักล่าสุดโหดเหี้ยม ซึ่งในฉบับคอมิกส์นั้น เป็นขั้วตรงข้ามของเหล่าอีเนอร์นัลส์ นอกจากนั้นแล้ว ธานอส วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน MCU จนถึงตอนนี้ ในฉบับคอมิกส์เองก็เป็นหนึ่งในเหล่า Deviants ด้วยเช่นกัน มารอชมกันว่าคราวนี้เราจะได้เห็นความมหัศจรรย์ใดจาก MCU กันอีกบ้าง โดย Eternals วางกำหนดฉายไว้ตุลาคม ปี 2021

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง