HIGHLIGHT CONTENT

สินค้าโปรโมต Eternals เผยโฉมเผ่าพันธุ์สำคัญ เซเลสเชียล ผู้พิพากษาชีวิตบนโลก

  • 3,224
  • 09 มี.ค. 2021

 

 

สินค้าโปรโมต Eternals เผยโฉมเผ่าพันธุ์สำคัญ

เซเลสเชียล ผู้พิพากษาชีวิตบนโลก

 

ในขณะที่หลายคนอาจจะมุ่งเป้าไปที่การเฝ้ารอภาพยนตร์ภาคต่อ หรือภาคย้อนเรื่องราวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ใน MCU แต่เพื่อเป็นการเปิดประตูบานใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลต่อจากนี้ เราอาจจะต้องหันมามองภาพยนตร์เดี่ยวที่จะเป็นการเปิดตัวตัวละคร หรือกลุ่มตัวละครใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ หนึ่งในนั้นคือเหล่า Eternals ตัวตนทรงปัญญา มนุษย์ที่ได้รับการทดลองจากเหล่าเซเลสเชียลจนกลายเป็นผู้มีพลังพิเศษ และมีอายุยืนยาว พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติมาช้านาน จนถูกกล่าวขานในหลายชื่อ และเป็นดั่งเทพเจ้าที่มนุษย์ทั่วไปนับถือ

 

 

ความเป็นไปได้ของภาพยนตร์เรื่อง Eternals ก็คือ การเล่าย้อนไปตั้งแต่ในอดีตของประวัติศาสตร์ เล่าถึงการมีตัวตนของเหล่าอีเทอร์นัลส์ในช่วงเวลาต่าง ๆ แต่ในประวัติศาสตร์เหล่านั้นก็ไม่ได้มีแค่พวกเขา แต่ยังมีเผ่าพันธุ์ที่เป็นขั้วตรงข้ามอย่าง the Deviants มนุษย์ที่ถูกทดลองโดยเซเลสเชียลเช่นเดียวกัน แต่ผลการทดลองออกมาผิดพลาดจนมีรูปร่างอัปลักษณ์ และเหนือกว่าพวกเขาทั้งคู่ก็คือ เหล่าเซเลสเชียล ตัวตนเก่าแก่แห่งจักรวาล เปรียบเสมือนพระผู้สร้างที่มีสิทธิขาดในการชี้ชะตาชีวิตสิ่งมีชีวิตในดวงดาวต่าง ๆ

 

การที่เรานำเอาเรื่องราวเหล่านี้มาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก ไม่ได้มีแค่ข้อมูลทั่ว ๆ ไปเท่านั้น เพราะล่าสุดได้มีภาพหลุดสินค้าโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Eternals ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว เป็นภาพสกรีนของเสื้อยืด ที่ทำให้เราได้เห็นโฉมแรกของ 2 เผ่าพันธุ์ที่เราเล่าไปข้างต้น ภาพแรกข้างล่างนี้คือ The Deviants กลุ่มผู้ที่ถูกทดลองโดยเซเลสเชียลเหมือนกับอีเทอร์นัลส์ แต่ผลออกมาผิดพลาดจนพวกเขามีรูปลักษณ์แบบดังกล่าว

 

 

ภาพต่อมาจะเป็นภาพของ เซเลสเชียล ซึ่งในภาพนี้เป็นภาพของเซเลสเชียลที่มีชื่อว่า Arishem ผู้เป็นหัวหน้าของเหล่าเซเลสเชียลที่ดูแลความเป็นไปของโลก รวมถึงเป็นผู้ที่ทำการทดลองบนโลกด้วย เขาเป็นหนึ่งในเซเลสเชียลที่มีสิทธิ และความสามารถในการชี้ชะตาตัดสินได้ว่าสิ่งมีชีวิตบนดาวดวงนี้ควรจะมีชีวิตอยู่ต่อไป หรือควรจะต้องถูกล้างบางกันแน่ และหากใครนึกไม่ออกว่าเซเลสเชียลจะมีความสามารถถึงขนาดนั้นได้จริง ๆ หรือไม่ ก็ลองนึกถึง Ego เซเลสเชียลเก่าแก่ที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 ผู้เคยแอบมาทดลองบนโลกเช่นกัน

 

การเปิดตัวตัวละครออกมาทั้ง 2 เผ่าพันธุ์แบบนี้ นั่นอาจจะหมายความได้ว่า เราอาจจะได้เห็นเหล่าอีเทอร์นัลส์ต้องรับมือกับฝ่ายตรงข้ามทั้ง 2 นี้เลยก็ได้ เพราะ the Deviants ก็เป็นเผ่าพันธุ์คู่ขัดแย้งกับพวกเขามายาวนานอยู่แล้ว ขณะเดียวกันความต้องการที่จะปกป้องมนุษยชาติของพวกเขาก็อาจจะต้องทำให้พวกเขาต้องรับมือกับเซเลสเชียลที่มายังโลกเพื่อพิพากษา แต่ไม่ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร มาลองติดตามกันในโรงภาพยนตร์ ตุลาคมนี้

 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง