HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเผยช่วงเวลาที่จะเกิดขึ้นในเรื่องราวของ Eternals จะเล่าทั้งอดีตและปัจจุบัน

  • 1,138
  • 05 ต.ค. 2021

 

 

เปิดเผยช่วงเวลาที่จะเกิดขึ้นในเรื่องราว

ของ Eternals จะเล่าทั้งอดีตและปัจจุบัน

 

ใครที่ได้ดูตัวอย่างทั้งสองตัวที่ปล่อยออกมาของภาพยนตร์ Eternals คงจะได้เห็นแล้วว่า เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีอยู่สองช่วงเวลาด้วยกัน นั่นก็คือช่วงเวลาในอดีตที่เหล่าอีเทอร์นัลส์เดินทางมาถึงโลกเป็นครั้งแรก และช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน หลังเหตุการณ์มหาสงครามที่เกิดขึ้นใน Endgame แต่สิ่งที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในความสงสัยก็คือ พวกเขาจะให้น้ำหนักกับช่วงเวลาไหนมากกว่ากัน ซึ่งคำตอบก็ดูเหมือนว่าจะใกล้เคียงกันเลยทีเดียว

 

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาให้กับสื่อมวลชน The Direct ก็ได้รายงานว่า พล็อตเรื่องของ Eternals นั้นจะเกิดขึ้นใน 2 ช่วงเวลาที่แตกต่างกัน เส้นเรื่องแรกจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหล่า Eternals มาถึงโลกในช่วงแรก เป็นช่วงเวลาที่พวกเขายังอยู่ด้วยกัน เป็นครอบครัวเดียวกัน ในขณะที่เส้นเรื่องที่ 2 จะเป็นการเล่าเรื่องราวของทีมนี้ในยุคปัจจุบัน ที่พวกเขาแยกย้ายกันไป ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมนุษย์ จนกระทั่งมีภัยคุกคามจาก Deviants เข้ามาอย่างยิ่งใหญ่ เหล่า Eternals จึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อกำจัดภัยคุกคามในครั้งนี้

 

 

การเล่าเรื่องราว 2 ช่วงเวลาแบบนี้พิเศษอย่างไร ความพิเศษก็คือ เราจะได้เห็นเรื่องราวที่แตกต่างกัน 2 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการมาถึงของเหล่าอีเทอร์นัลส์ เล่าว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วจุดเปลีย่นที่ทำให้พวกเขาต้องแยกทางกันคืออะไร รวมไปถึงการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ว่ามันจะมีความขัดแย้งอะไรเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาหรือเปล่า แล้วเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะส่งผลอย่างไรถึงจักรวาลภาพยนตร์ที่กำลังเดินหน้าสู่บทใหม่นี้บ้าง รอชมพร้อมกันกับ Eternals วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤศจิกายน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง