HIGHLIGHT CONTENT

ลือ มาร์เวลเตรียมสร้างภาคต่อ Eternals พร้อมซุ่มเตรียมโปรเจ็คต์ใหม่กว่า 20 เรื่อง

  • 7,020
  • 10 พฤษภาคม 2021

 

 

ลือ มาร์เวลเตรียมสร้างภาคต่อ Eternals

พร้อมซุ่มเตรียมโปรเจ็คต์ใหม่กว่า 20 เรื่อง

 

มาร์เวลรู้เสมอว่าจังหวะไหนเป็นจังหวะที่ควรจะเข้ามากระตุ้นความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังที่เฝ้ารอภาพยนตร์ของพวกเขา และในคลิปใหม่ล่าสุด Marvel Studios Celebrates The Movies ที่ปล่อยออกมาเมื่อประมาณสัปดาห์ก่อน ก็พาเราไปแง้มดูโปรเจ็คต์ที่เรากำลังจะได้ดูในอนาคต และหนึ่งในเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ ตื่นตาตื่นใจมากที่สุดก็คือ Eternals ภาพยนตร์ที่จะกำกับโดยโคลอี้ เจา ที่พร้อมขนทัพนักแสดงชั้นนำเข้ามาร่วมทีมกันมากมาย แต่นั่นอาจจะเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กส่วนน้อยที่พวกเขาเตรียมเอาไว้เท่านั้น

 

 

ข้อมูลล่าสุดนี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก John Campea หนึ่งในสื่อมวลชนคนสำคัญ และตอนนี้ได้หันมาจัดรายการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์บนช่องยูทูปของตัวเอง เขาได้เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า สิ่งที่มาร์เวลเปิดเผยออกมานั้นเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กส่วนน้อยเท่านั้น เพราะในอนาคตยังมีอีกมายมายเลยทีเดียว เขาพูดเอาไว้ว่า…

 

มันเป็นเรื่องธรรมดามากเลยครับที่ Avengers 5 และ Eternals 2 ยังไม่ถูกประกาศออกมา พวกเขาประกาศแค่เฉพาะภาพยนตร์ที่จะฉายถึงปี 2023 ที่มีกำหนดวันฉายที่ชัดเจนแล้วเท่านั้น มันยังมีโปรเจ็คต์ภาพยนตร์อีกมากกว่า 20 เรื่องที่อยู่ในแผนงาน พวกเรารู้กันอยู่แล้วว่ามันจะต้องมี Avengers 5 และ Eternals 2 อยู่อย่างแน่นอน

 

 

สาเหตุที่ทำให้มันยังเป็นข่าวลืออยู่ก็เพราะ Marvel Studios ยังไม่ออกมายืนยัน แต่ความเป็นไปได้ของเรื่องนี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลย เพราะถ้าสังเกตบรรดาภาพยนตร์ และซีรีส์ที่ประกาศออกมา เราจะได้เห็นการแนะนำตัวละครใหม่ ๆ มากมาย ไม่เพียงแค่เป็นตัวละครใหม่ แต่ยังมีตัวละครที่ก้าวเข้ามาสานต่อหน้าที่ของเหล่าตัวละครเก่าที่บอกลากันไป ดังนั้นมันจึงไม่แปลกที่เราจะมีโอกาสได้เห็นการรวมทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลอีกครั้งในอนาคต

 

และสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อของ Eternals ถ้าเป็นเรื่องจริงนั่นก็หมายความว่ามาร์เวลมีความมั่นใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากเลยทีเดียวว่าจะสามารถสานต่อไปได้ในอนาคต และมันอาจจะเป็นภาพยนตร์ที่ก้าวเข้ามาเปิดทิศทางและมุมมองใหม่ ๆ ให้กับ Marvel Cinematic Universe ได้ในอนาคต แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น มารอชมภาคแรกกันก่อน โดย Eternals วางกำหนดฉายไว้ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง