HIGHLIGHT CONTENT

เผยชุดใหม่แบบละเอียดยิบ! Captain America, Ronin และ Thanos พร้อมอาวุธคู่ใจ

  • 8,358
  • 26 มี.ค. 2019

 

เผยชุดใหม่แบบละเอียดยิบ! Captain America, Ronin และ Thanos พร้อมอาวุธคู่ใจ

 

เซทของเล่น Marvel Legends Figures จากหนัง Avengers: Endgame ได้เผยให้เราได้เห็นรายละเอียดที่มากขึ้นของชุดใหม่ทั้งซูเปอร์ฮีโร่หลักและวายร้ายภายในเรื่องอย่าง Captain America, Ronin และ Thanos

 

ในที่สุดทางค่ายผลิตของเล่นชื่อดังอย่าง Hasbro ก็ได้ทำการปล่อยภาพอย่างเป็นทางการของชุดของเล่นจากหนัง Avengers: Endgame ที่นำโดย 3 ตัวละครหลักภายในเรื่องที่มาพร้อมชุดใหม่คู่ใจของพวกเขา

 

จากภาพเราจะได้เห็นชุดใหม่ของทั้งสามตัวละคร โดย Ronin จะมาในชุดเครื่องแบบคล้ายนินจา ใส่ฮู้ด ปิดหน้า และชุดจะเน้นไปทางด้านสีดำ-ทอง โดยตัวละคร Ronin มีอาวุธติดตัวเป็นดาบคู่และดาวกระจาย

 

ต่อมากับจอมวายร้าย Thanos ผู้มาในชุดเกราะสีทองเต็มยศที่เราเคยเห็นเขาใส่ชุดนี้มาบ้างแล้วใน Infinity War นอกจากนี้เขายังมาพร้อมถุงมือ Infinity ในสภาพที่สมบูรณ์อีกด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจ คืออาวุธชิ้นใหม่ ดาบยักษ์ 2 ด้านขนาดใหญ่ ที่ใน Infinity War ไม่มีปรากฏออกมา ขนาดไม่มีดาบยังล้มฮีโร่ได้เกือบหมดเพียงตัวคนเดียว ถ้ามีดาบจะโหดขึ้นขนาดไหน

 

และสุดท้ายกับ Captain America ที่มาในชุดทีมชุดใหม่จากที่เราได้เห็นในตัวอย่าง แต่ที่เพิ่มเติมมาก็คือเขาใส่หน้ากากเก่าของเขาร่วมกับชุดด้วย และอาวุธคู่ใจโล่กลมของเขาก็กลับมาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้หากเราสังเกตดีๆที่ด้านหลังมือซ้ายจะมีอุปกรณ์สีฟ้าบางอย่างแปะอยู่ เป็นที่น่าสนใจว่ามันคืออะไร? มันจะมีความเกี่ยวข้องกับการย้อนเวลา หรือมิติควอนตัมหรือไม่ ต้องรอติดตามในโรงภาพยนตร์

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.comicbookmovie.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง