HIGHLIGHT CONTENT

พักเบรกระหว่างชม โรงหนังต่างประเทศมีหยุดพักระหว่างฉาย Avengers: Endgame

  • 10,396
  • 26 เม.ย. 2019

 

สำหรับแฟนภาพยนตร์คงจะคุ้นเคยกันดีกว่า ภาพยนตร์ส่วนใหญ่จะมีระยะเวลาอยู่ที่ประมาณ 1.30 - 2 ชั่วโมง น้อยเรื่องมากที่จะมีระยะเวลายาวถึง 3 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลของบทภาพยนตร์ หรือเหตุผลด้านจำนวนโรงภาพยนตร์ที่จะสามารถเข้าฉาย แต่นั่นแตกต่างออกไปสำหรับ Avengers: Endgame กับภาพยนตร์ที่มีความยาวมากที่สุดเท่าที่ Marvel Studios ที่เคยสร้างมา ด้วยความยาวมากกว่า 3 ชั่วโมง ทำให้เกิดคำถามในหมู่ผู้ชมเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าจะมีโอกาสได้พักเบรกระหว่างชมภาพยนตร์หรือไม่

 

 

                มีการเปิดเผยจากผู้ชมภาพยนตร์ในทวิตเตอร์ ว่าโรงภาพยนตร์ในประเทศอิตาลี หรืออียิปต์ ได้มีการหยุดพักเบรกระหว่างชมภาพยนตร์ เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าห้องน้ำ หรือรับประทานอาหารว่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนจะเข้ามาชมภาพยนตร์กันต่อ

 

 

                แม้ว่าในประเทศไทยของเราจะไม่มีการหยุดพักเบรกระหว่างชมภาพยนตร์ แต่สำหรับ Avengers: Endgame แล้วนั้น เมื่อได้ชมภาพยนตร์จริง ๆ จะสามารถรู้ได้เลยว่า ระยะเวลา 3 ชั่วโมงนั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว และภาพยนตร์ไม่มีช่วงที่ทำให้เราเบื่อได้เลย เพราะฉะนั้นจัดการธุระให้เรียบร้อย แล้วไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของการปิดตำนานกว่า 11 ปี อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก วันนี้ที่ Major Cineplex  

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง