HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman คอนเฟิร์มแล้วว่า ‘ไม่มี’ ฉากท้ายเครดิต

  • 12,094
  • 23 พฤษภาคม 2017

Wonder Woman คอนเฟิร์มแล้วว่า ‘ไม่มี’ ฉากท้ายเครดิต

 

 

ฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์กลายเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงไม่ใช่น้อยของภาพยนตร์หลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะมีไว้เพื่อเชื่อมโยงกับเรื่องอื่น หรือเป็นฉากเล็กๆให้แฟนๆรอเล่นๆ แต่สำหรับ Wonder Woman นี้จะขอฉีกออกจากเทรนด์นี้ ย้อนกลับไปที่กระแสฉากท้ายเครดิตเริ่มต้นมาจากเรื่อง Iron Man ที่เชื่อมโยงเริ่มการเชื่อมโยงจักรวาลภาพยนตร์เข้าด้วยกัน และล่าสุดกับอภิมหึมาฉากท้ายเครดิตกว่า 5 ฉากใน Guardians of the Galaxy Vol.2 และด้วยการที่ Warner Bros. กำลังพยายามสร้างจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเอง จึงได้หาวิธีที่จะแตกต่างจากจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลให้ได้

 

ความแตกต่างที่เราอาจจะเคยเห็นกันแล้วก็โทนของภาพยนตร์ที่ถูกปรับให้มืดมนลง และเริ่มต้นจากการที่ซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละคนในจักรวาลที่มีพร้อมด้วยพละกำลังและบารมีอยู่แล้ว ในขณะที่ Wonder Woman นี้แตกต่างออกไป ผู้กำกับ Patty Jenkins จะพาเราไปสำรวจถึงจุดกำเนิดของซุปเปอร์ฮีโร่สาวจอมพลังคนนี้ และนอกจากนั้นแล้วเธอเลือกที่จะให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีฉากท้ายเครดิตอย่างที่ภาพยนตร์เรื่องอื่นเคยทำ

 

 

Cinema Blend ได้พูดคุยกับโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Charles Roven ได้เปิดเผยว่า Wonder Woman จะไม่มีฉากท้ายเครดิตแน่นอน เพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น

 

เป็นความเด็ดเดี่ยวเหมาะสมกับภาพยนตร์ของซุปเปอร์ฮีโร่สาวสุดยิ่งใหญ่ที่แฟนๆรอคอยกันเลยจริงๆ และสำหรับใครที่ยังไม่ทราบ Wonder Woman จะเป็นการเล่าเรื่องราวในช่วงยุคสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นความเก่าแก่อย่างหนึ่งที่ย้อนไปไกลกว่าภาพยนตร์ฮีโร่เรื่องไหนๆ เพราะฉะนั้นเรื่องราวจะต้องมันส์ และอลังการไม่แพ้ใครแน่นอน และเราขอย้ำตรงนี้อีกครั้งว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีฉากท้ายเครดิต เตรียมไปเจอกับตัวแม่แห่งจักรวาล DC ที่จะมาเปิดศักราชใหม่ของซุปเปอร์ฮีโร่หญิงกับ Wonder Woman
1 มิถุนายนนี้!

 

 

ที่มา: http://screenrant.com/wonder-woman-no-post-credits-scene/

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+