HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตเนื้อเรื่อง Edge of Tomorrow 2 ลดสเกลความยิ่งใหญ่ เพิ่มเนื้อเรื่องเข้มข้น

  • 7,261
  • 15 ม.ค. 2021

 

 

อัพเดตเนื้อเรื่อง Edge of Tomorrow 2

ลดสเกลความยิ่งใหญ่ เพิ่มเนื้อเรื่องเข้มข้น

 

  Edge of Tomorrow คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีแฟน ๆ เฝ้ารอภาคต่อกันมากที่สุดเรื่องหนึ่ง จากความสำเร็จในภาพยนตร์ภาคแรก กับการดัดแปลงเรื่องราวจากมังงะชื่อดัง ให้กลายเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดสุดแอ็คชั่น ที่หยิบเอาการเกิดตายวนเวียนมาสร้างฉากสงครามสุดเดือด ผ่านฝีมือการแสดงชั้นเยี่ยมของทั้ง ทอม ครูซ และเอมิลี่ บลันท์ ทำเอาแฟน ๆ เกิดคำถามอย่างต่อเนื่องว่า เมื่อไรที่เราจะได้ดูภาคต่อของหนังเรื่องนี้

 

 

แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการถึงกำหนดการฉาย หรือกระทั่งการเริ่มถ่ายทำ เพราะตารางการทำงานที่แสนจะแน่นขนัดของทั้งสองนักแสดงนำ แต่ล่าสุด Doug Liman ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ออกมาอัพเดตการวางแผนเกี่ยวกับภาพยนตร์ของเขา ว่าจะลดสเกลของภาพยนตร์ให้เล็กลง แล้วเน้นไปที่การขับเคลื่อนบทบาทของตัวละครแทน เขาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับเว็บไซต์ Collider ว่า…

 

“ผมมักจะสนใจไอเดียที่ว่า หนังภาคต่อจะเน้นไปที่การขับเคลื่อนบทบาทตัวละคร มากกว่าในหนังเรื่องแรก เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ปกติจะทำกัน นั่นเป็นทิศทางของผมที่จะพัฒนาภาคต่อออกมา เพราะทอม ครูซ กับเอมิลี่ บลันท์ คือนักแสดงที่มหัศจรรย์มาก ผมเข้าใจว่าบางครั้ง หนังภาคต่อก็แค่เพิ่มระเบิดให้มากขึ้น ผมฉากแอ็คชั่นให้มากขึ้น แต่ไม่มีวิชวลเอฟเฟกต์ไหนจะพาให้คุณไปรับฉากที่ยอดเยี่ยม ซึ่งแสดงโดย ทอม ครูซ และเอมิลี่ บลันท์ ได้”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า Edge of Tomorrow 2 ถูกวางแผนเอาไว้ว่าอย่างไร การที่จะเน้นไปที่การพัฒนาบทบาทของตัวละคร ผสมผสานกับการเป็นภาพยนตร์ภาคต่อด้วยแล้ว นั่นทำให้เนื้อเรื่องในภาพยนตร์ภาคที่ 2 จะต้องเข้มข้นมากอย่างแน่นอน มารอดูกันดีกว่าว่าเราจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อไหร่ คงได้แต่หวังว่า ทั้งทอม ครูซ และเอมิลี่ บลันท์ จะสามารถจัดสรรตารางงานได้โดยเร็ววัน

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง