HIGHLIGHT CONTENT

เธอหายไปไหน? ดร.โช ใน Age of Ultron หนึ่งในพันธมิตรอัจฉริยะของ Avengers

  • 111,201
  • 08 พฤษภาคม 2015

 

เขียนและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You. 

 

 

 

 

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ได้เผยออกมาว่า  คลอเดีย คิม จะมาร่วมแสดงด้วย ทำให้เราอยากจะพาทุกคนย้อนไปชมผลงานของเธอที่เคยฝากไว้ใน  Avengers : Age of Ultron  ซึ่งเธอเคยรับบทเป็น ด็อกเตอร์โช ตัวละครสำคัญในภาค โดยเธอไดเเผยผลงานทางการวิจัย ที่ช่วยผสานและสร้างเซลล์เนื้อเยื่อได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งพวกเขาเรียกมันว่า Cradle (เปล) โดยในเวอร์ชั่นหนังนั้น ด็อกเตอร์โช ได้ คลอเดีย คิม หรือ คิมซูฮยอนนักแสดงสาวสวยระดับนางแบบจากเกาหลีใต้มาถ่ายทอดบทบาทของนักพันธุศาสตร์สุดอัจฉริยะนี่เอง โดยมีการคอนเฟิร์ม (จาก ComicBooks.com) ว่า ด็อกเตอร์โชคนนี้คือ ดร.เฮเลน โช หรือแม่ของ อมาดิอุส โช (Amadeus Cho) หนึ่งในตัวละครจากการ์ตูนที่จะมีบทบาทสำคัญอย่างมากกับเหล่า Avengers อย่างพี่เบิ้มตัวเขียวฮัล์ค และเทพเจ้ากรีกจอมพลังอย่างเฮอร์คิวลิสนั่นเอง!

นั่นหมายความว่า เราอาจจะได้เห็นฮีโร่เหล่าเทพปกรณัมจากกรีกออกมาฟาดฟันศัตรูสร้างความมันส์ให้กับพวกเราภายในปี 2019 ก็ได้! เพราะในเวอร์ชั่นการ์ตูนนั้น อมาดิอุส โช เป็นถึงบุคคลอัจฉริยะที่สุดของโลกคนที่ 7 ซึ่งเขาเป็นทั้งเพื่อนร่วมทางกับฮัลค์และจะกลายเป็นเพื่อนซี้ของเฮอร์คิวลิสร่วมต่อสู้เคียงข้างกันในการผจญภัยอีกหลายอย่างเลย 

 

 

ใน Avengers : Age of Ultron นั้น ดร.เฮเลน โช เป็นนักพันธุศาสตร์ระดับโลกที่แชร์แล็บทดลองร่วมกับโทนี่ สตาร์ค และ บรูซ แบนเนอร์ เรียกได้ว่า “พวกเขาเป็นพันธมิตรแห่งการศึกษาค้นคว้าทดลอง” ก็ว่าได้ ซึ่งเทคโนโลยีของพวกเขาจะได้รับการพัฒนาและจะกลายเป็นกองกำลังสำคัญให้กับทีม Avengers ในอนาคตด้วย และดูท่าว่าเธอจะยังไม่มีสามีเป็นตัวเป็นตน แถมดูจะปิ๊งปั๊งกับพ่อหนุ่มเทพเจ้าสายฟ้าอีก ซึ่งแตกต่างกับฉบับการ์ตูนที่ดร.โชนั้นมีสามีและครอบครัว (ลูก 2)แล้ว แถมยังอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ไม่ได้อยู่ที่แล็บในเกาหลีใต้ด้วย ทำให้เราต้องติดตามอย่างใกล้ชิด พร้อมจับตาดูเธอและเทคโนโลยีของเธอว่าจะพาเส้นเรื่องฉบับหนังเดินไปในทิศทางทางไหน จะวกกลับมาเหมือนการ์ตูนรึเปล่า ซึ่งขอบอกเลยว่า ไม่มีใครคาดเดาได้ มีแค่ Marvel Studio เท่านั้นแล้วล่ะที่จะไขให้กระจ่างได้!

 

 

 

 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง