HIGHLIGHT CONTENT

อะไรคือ สัมผัสวิเศษ? Doctor Sleep ทวีความหลอนระทึก ปล่อย2คลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

  • 2,417
  • 18 ต.ค. 2019

 

อะไรคือ สัมผัสวิเศษ? Doctor Sleep ส่งโปสเตอร์ใหม่ทวีความหลอนระทึก

พร้อม 2 คลิปสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

Doctor Sleep - ลางนรก ภาพยนตร์ที่อิงจากนิยายของ สตีเฟ่น คิง และเตรียมเข้าฉายในไทย 7 พฤศจิกายน นี้ แต่ก่อนที่จะได้ชมในโรงภาพยนตร์นั้น ทาง Warner Bros. Pictures ก็ได้ส่งโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดซึ่งเป็น Fan Art สวย ๆ จากผลงานของ Chris Christodoulou ยิ่งเพิ่มทวีความหลอนกันอีกภาพ พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อย 2 คลิปสุดพิเศษออกมาเรียกน้ำย่อยกันอีกด้วย ซึ่งเป็น 2 คลิปสัมภาษณ์ 3 นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ยวน แม็กเกรเกอร์ ที่รับบทเป็น "แดนนี่ ทอร์เรนซ์", รีเบคก้า เฟอร์กูสัน รับบทเป็น "โรส เดอะ แฮท" และ ไคลีห์ เคอร์แรน ผู้รับบทเป็น "แอบรา"

 

Doctor Sleep - The Shining 40 Years Later Clip (ซับไทย)

 

คลิปแรก ที่เหล่านักแสดงทั้ง 3 ได้เล่าถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ เมื่อ 40 ปีก่อน แจ็ค ทอร์เรนซ์ พาครอบครัวไป Overlook Hotel ที่นั่นทำให้ชีวิต แดนนี่ ลูกชายของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล เขาได้รู้จักกับพลังอัศจรรย์ที่เรียกว่า สัมผัสวิเศษ ซึ่งที่โรงแรมแห่งนั้น เป็นที่ที่กลืนกินแจ็ค และฝากรอยแผลที่ไม่มีวันรักษาหายให้กับครอบครัวทอร์เรนซ์ จนเมื่อโตขึ้น...แดนนี่ ต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาพยายามหลีกหนี เมื่อเขาได้เจอกับเด็กสาวชื่อว่า เดโบราห์ ที่มีสัมผัสวิเศษเหมือนกัน ซึ่งเขาต้องปกป้องเธอจากพลังอำนาจที่พร้อมพรากทุกสิ่งอย่าง โดยทำทุกวิถีทางที่จำเป็น

 

Doctor Sleep - What Is The Shine Clip (ซับไทย)


อะไรคือ สัมผัสวิเศษ?

 

ต่อด้วยคลิปที่สอง กับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ ที่ทางด้าน แม็กเกรเกอร์ ได้เล่าถึงตัวละครที่เขาได้รับ และเผยถึงความตื่นเต้นใน Doctor Sleep ถึงแม้จะไม่เคยดู The Shining ก็ตาม ส่วนทางด้าน เฟอร์กูสัน เธอก็ได้เผยถึงตัวละครของเธอ และเธอถูกผูกเข้าไปยังโลกของ The Shining ได้อย่างไรอีกด้วย

 

Doctor Sleep เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดย ไมค์ ฟลานาแกน ที่อิงจากนิยายของ สตีเฟ่น คิง นำแสดงโดย ยวน แมคเกรเกอร์ (แดนนี่ ทอร์เรนซ์), รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (โรส เดอะ แฮท), ไคลีห์ เคอร์แรน (แอบรา) พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ คาร์ล ลัมบลี, ซาห์น แมคคลาร์นอน, เอมิลี่ อลิน ลินด์, บรูซ กรีนวูด, โจเซลิน โดนาฮิว, อเล็กซ์ เอสโซ และ คลิฟฟ์ เคอร์ทิส เป็นต้น

 

Doctor Sleep - ลางนรก เข้าฉาย 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DoctorSleepMovieThailand/

#DoctorSleepMovie

 

ลางนรก

  • 07 November 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง