HIGHLIGHT CONTENT

รวมผลงานหนัง รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ตัวแม่ความงาม ก่อนพลิกมาร้ายสุดโหดใน Doctor Sleep

  • 5,735
  • 07 พ.ย. 2019

 

 

รวมผลงานหนัง รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน ตัวแม่ความงาม

ก่อนพลิกมาร้ายสุดโหดใน Doctor Sleep

 

                รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน นักแสดงชาวอังกฤษ เชื้อสายสวีเดน วัย 36 ปี เธอเริ่มต้นชีวิตของนักแสดงครั้งแรกในละครสวีเดนตั้งแต่ปี 1999 ก่อนจะเริ่มแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรก เป็นภาพยนตร์แนวไล่ฆ่า Drowning Ghost ที่เข้าฉายในปี 2004 หลังจากนั้นในปี 2013 เธอก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการร่วมแสดงในมินิซีรีส์ของอังกฤษเรื่อง The White Queen ซึ่งความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้พาเธอให้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสำหรับมินิซีรีส์

 

 

                หลังจากนั้นเธอได้เริ่มมีผลงานในฐานะของนักแสดงภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์ที่เธอร่วมแสดงนั้นล้วนแล้วแต่เป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ทั้งสิ้น เริ่มต้นจากการรับบทเป็น อิลซ่า เฟาส์ สายลับ MI6 สมทบในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible ทั้งในภาค Rouge Nation และภาคล่าสุด Fallout

 

 

                นอกจากภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแล้ว เธอยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีกครั้ง เป็นภาพยนตร์แนวมิวสิคัลที่โด่งดังมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2017 นั่นคือ the Greatest Showman ในบทของนักร้องสุดโด่งดัง Jenny Lind อีกทั้งรีเบ็คก้า เฟอร์กูสันยังได้รับบทสมทบในภาพยนตร์เรื่อง Florence Foster Jenkins ในปี 2016 และภาพยนตร์แนวระทึกขวัญกับ The Girl on the Train ด้วย

 

 

                โดยในปี 2019 นี้ เธอจะกลับมาอีกครั้งในบท โรส เดอะ แฮท หญิงสาวปริศนาผู้นำแห่งกลุ่มลัทธิ เดอะ นอต วายร้ายผู้ออกตามล่าเด็กผู้มีพลังที่ถูกเรียกกันว่า “The Shining” เพื่อเติมพลังชีวิตและให้เธอกลายเป็นอมตะ ต้องขอบอกเลยว่าบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งร้ายกาจและทรงเสน่ห์ นับเป็นอีกหนึ่งวายร้ายหญิงที่น่าหวาดกลัวที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว บทบาทของเธอจะเป็นอย่างไรต้องติดตามใน Doctor Sleep ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ลางนรก

  • 07 November 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง