HIGHLIGHT CONTENT

Doctor Sleep ลางนรก ปล่อยคลิปใหม่โคตรหลอน สานต่อตำนานความสยองจากภาคแรก!!

  • 1,557
  • 27 ก.ย. 2019

 

ฉันเรียกมันว่า สัมผัสพิเศษ! Doctor Sleep ปล่อยคลิปใหม่ พร้อมโปสเตอร์ไทย

 

ภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ Doctor Sleep ในชื่อภาษาไทยว่า ลางนรก ได้ปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมสองคลิปใหม่ซับไทยที่ส่งออกมาเรียกน้ำย่อย พร้อมเป็นการเตือนว่าให้เตรียมตัวรับตำนานความสยองอีกครั้ง 7 พฤศจิกายนนี้

 

Doctor Sleep - Magic TV Spot (ซับไทย)

 

Doctor Sleep - Forever TV Spot (ซับไทย)


 

 

Doctor Sleep สานต่อเรื่องราวของ "แดนนี่ ทอร์แรนซ์" ในช่วง 40 ปีต่อมา หลังจากที่เขาพบกับความหลอนที่ Overlook Hotel ใน The Shining ที่ ทอร์แรนซ์ ยังคงมีบาดแผลฝังใจจากเหตุการณ์ช่วงวัยเด็กที่เกิดขึ้น เขาต้องต่อสู้หาทางสงบสติตัวเองให้ได้ แต่ความสงบนั้นพังทลายลงเมื่อเขาได้พบกับ "แอบรา" เด็กวัยรุ่นที่มีความกล้าและมีพลังวิเศษที่เรียกกันว่า "ไชน์" ซึ่ง แอบรา รับรู้ได้ว่า แดน แบ่งปันพลังนั้นกับเธอได้ เธอจึงตามหาเขาเพื่อให้เขามาช่วยต่อสู้กับ "โรส เดอะ แฮท" และ "เดอะ ทรู น็อต" ที่คอยติดตามเธอ และตั้งใจจะมาดูดพลังแห่งความบริสุทธิ์ในการปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับ โรส อย่างเอาเป็นเอาตาย ความไร้เดียงสาและความกล้าหาญของ แอบรา ทำให้แดนได้ใช้พลังในตัวเขาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่นั่นทำให้เหล่าภูติผีวิญญาณร้ายในอดีตฟื้นคืน และทำให้แดนต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวอีกครั้ง

 

Doctor Sleep ภาพยนตร์ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย ไมค์ ฟลานาแกน ที่อิงจากนิยายของ สตีเฟ่น คิง นำแสดงโดย ยวน แมคเกรเกอร์ (แดน ทอร์แรนซ์), รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (โรส เดอะ แฮท), ไคเลห์ เคอร์แรน (แอบรา) พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ คาร์ล ลัมบลี, ซาห์น แมคคลาร์นอน, เอมิลี่ อลิน ลินด์, บรูซ กรีนวูด, โจเซลิน โดนาฮิว, อเล็กซ์ เอสโซ และ คลิฟฟ์ เคอร์ทิส เป็นต้น

 

 

"ฉันไม่รู้จักสิ่งวิเศษ ฉันเรียกมันว่า สัมผัสพิเศษ"
Doctor Sleep - ลางนรก เข้าฉาย 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DoctorSleepMovieThailand/

 

ลางนรก

  • 07 November 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง