HIGHLIGHT CONTENT

Disney เผยแล้ว !! วันฉายสำหรับเรื่อง Mufasa: The Lion King, Snow White, และ Inside Out 2

  • 2,497
  • 19 ก.ย. 2022

 

Disney เผยแล้ว !! วันฉายสำหรับเรื่อง

Mufasa: The Lion King, Snow White, และ Inside Out 2

 

 

ในงาน D23 Expo ล่าสุดที่ผ่านมานั้น ค่ายแอนิเมชั่นยักษ์ใหญ่อย่าง Disney ได้ออกมาเปิดวันฉายสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะมีให้ชมกันในปีหน้า ซึ่งมีทั้ง Mufasa: The Lion King, Snow White, และ Inside Out 2 และยังมีอีกหลายๆเรื่องที่จะมีให้ชมกันในปีหน้านี้

นอกจากสามเรื่องหลักๆนี้แล้ว ทางค่าย Disney ยังเปิดเผยถึงรายละเอียดของ Haunted Mansion ที่จะมีการฉายให้ชมในโรงภาพยนตร์ภายในต้นเดือนสิงหาคม 2023 อีกด้วย Haunted Mansion นี้ได้นักแสดงนำอย่าง โรซาริโอ้ ดอว์สัน, ลาคีธ สแตนฟิลด์, โอเว่น วิลสัน, ทิฟฟานี่ แฮดดิช, วิโนนา ไรเดอร์, แดน เลวี่, จาเรด เลโต, แดนนี่ เดอวิโต, และ เจมี่ ลี เคอร์ติส โดยภาพยนตร์ Haunted Mansion นี้เป็นการนำมาทำใหม่เป็นครั้งที่สอง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุก Walt Disney นั่นเอง

 

 

ตามมาด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Wish ซึ่งจะได้นักแสดงนำอย่าง แอเรียน่า เดอบอส และ อลัน ทูดิค ที่จะมารับบทบาทอย่าง เจ้าหญิง และ แพะของเธอ ซึ่งโชคชะตานำพาไปพวกเขาไปพบเจอกับดวงดาว ภาพยนตร์เรื่อง Wish มีแผนที่จะฉายในเดือนพฤศจิกายน 2023 ในขณะที่เรื่อง Elio เป็นเรื่องจากค่าย Pixar Animation Studios ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กชาย 11 ขวบ ที่ค้นหาตัวตนและมุ่งมั่นที่จะเป็นทูตกระชับความสัมพันธ์ระหว่างดาวโลกกับดาวเคราะห์ดวงอื่นๆ เรื่อง Elio นั้นมีแผนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ณ เดือนมีนาคม 2024

 

 

ลำดับต่อมาคือภาพยนตร์ Live-Action ที่เหล่าแฟนๆต่างรอคอย นั่นคือ Snow White ที่ได้นักแสดงอย่าง ราเชล ซีเกลอร์ จาก West Side Story ที่จะมารับบท Snow White และ กัล กาดอท์ จาก Wonder Woman ที่จะมารับบท Evil Queen โดยภาพยนตร์ Snow Whit (Live Action) นี้ได้รับการกำกับโดย มาร์ค เว็บบ์ และ เขียนบทโดย เกรต้า เกอร์วิก ร่วมกันกับ เอริน เครสสิด้า วิลสัน ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมชั่นสุดคลาสสิคนี้จะเข้าฉายในช่วงเกือบปลายเดือนมีนาคม 2024

 

 

มาถึงภาคต่อของภาพยนตร์ที่บ่งบอกความรู้สึกภายในอย่าง Inside Out 2 จากทางฝั่ง Pixar ที่จะมีการฉายในเดือน มิถุนายน 2024 และได้ประกาศออกมาในงาน D23 อีกด้วยว่า ภาพยนตร์ Inside Out 2 จะว่าด้วยเรื่องราวของ ริเลย์ ในสมัยวัยรุ่น พร้อมกับตัวละครอารมณ์ความรู้สึกชุดใหม่ !!!

 

 

มาถึงลำดับสุดท้ายอย่าง The Lion King 2 ที่ได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Mufasa: The Lion King ที่จะมีการเข้าฉายในต้นเดือนกรกฎาคม 2024 โดยได้ผู้กำกับอย่าง แบร์รี่ เจนคินส์ จากเรื่อง Moonlight มาเป็นหัวหอกแห่งการนำทีมในครั้งนี้ ภาพยนตร์ The Lion King 2 จะว่าด้วยเรื่องราวอันเกี่ยว มุฟาซา ที่หลายๆคนชื่นชอบกัน ซึ่งจะได้นักพากย์ฝีมือดีอย่าง เซ็ท โรเจน, บิลลี่ เอ็ชเนอร์, และ จอห์น คานี่ ที่จะกลับมารับบทบาทเดิมอย่าง Pumbaa, Timon, และ Rafiki อีกด้วย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/disney-reveals-release-dates-mufasa-the-lion-king-snow-white-inside-out-2/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง