HIGHLIGHT CONTENT

ขุ่นแม่อัพเกรด! Wonder Woman 2 เข้าสู่ยุคสงครามเย็น ไดอาน่าเปลี่ยนชุดรบรับมือชีตาร์

  • 36,532
  • 23 พฤษภาคม 2018

 

ขุ่นแม่อัพเกรด! Wonder Woman 2 เข้าสู่ยุคสงครามเย็น ไดอาน่าเปลี่ยนชุดรบรับมือชีตาร์

 

                หลังจากปล่อยให้สตูดิโอคู่แข่งครองพื้นที่สื่อมาสักพักใหญ่ ล่าสุดทางฝั่งดีซีก็มีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคต่อของภาพยนตร์เดี่ยวของฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุด Wonder Woman 2 หลังจากมีการเปิดเผยว่าในภาคต่อนี้จะได้วายร้ายหญิง ชีตาร์ ครึ่งมนุษย์ครึ่งเสือดาวมาปะทะกับไดอาน่า และเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นในช่วงสงครามเย็น ต่างจากภาคแรกที่เป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ทุกคนคงจำชุดอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอกันได้ดี แต่ในภาคต่อไปเราอาจได้เห็นรูปลักษณ์ที่ต่างออกไป

 

 

                ในงาน Licensing Expo ประจำปี 2018 ที่ลาสเวกัส สตูดิโอ Warner Bros. ได้เปิดเผยความคืบหน้าของภาพยนตร์ Wonder Woman 2 เพิ่มเติม หนึ่งในผู้เข้าร่วมงาน Daniel Eliesen ได้บอกว่าทางสตูดิโอได้โชว์ภาพคอนเซปต์อาร์ตของภาคต่อเรื่องนี้ แต่พวกเขาไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพออกมา เธออธิบายเอาไว้ว่า “ชีตาร์เป็นเหมือนภาพตัวอย่างในแบบที่พวกเขาอยากจะให้เป็น มันอธิบายค่อนข้างยากนะแต่มันอาจจะเป็นแบบที่คุณคิด ส่วน Wonder Woman เธอจะสวมชุดเกราะรบ (Battle Gear) มันเจ๋งเลยล่ะ”

 

 

                ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียวกับการเปลี่ยนแปลงชุดเพื่อรับมือวีรกรรมครั้งใหม่ของเธอ แต่จะออกมาในรูปแบบไหนนั้นคงต้องติดตาม และมันคงจะซ่อนเหตุผลเอาไว้ด้วยว่าทำไมเราถึงไม่ได้เห็นชุดที่ว่านี้ใน Batman V Superman และ Justice League ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Wonder Woman 2 พอสมควร โดย Wonder Woman 2 จะเริ่มกำหนดถ่ายทำภายในเดือนหน้า พร้อมวางกำหนดฉายเอาไว้เดือนพฤศจิกายน 2019 แต่ในปีนี้เตรียมพบกับอีกหนึ่งฮีโร่ที่จะมาเปิดตัวกับ Aquaman ราชาใต้น้ำแห่งแอตแลนติส 20 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+