HIGHLIGHT CONTENT

แรงเกินคาด! ดาบพิฆาตอสูร ฉบับหนังโรง กวาดรายได้ในญี่ปุ่นทะลุ 3 พันล้านบาท!!

  • 5,081
  • 27 ต.ค. 2020

 

 

แรงเกินคาด! ดาบพิฆาตอสูร ฉบับหนังโรง

กวาดรายได้ในญี่ปุ่นทะลุ 3 พันล้านบาท!!

 

    จากที่เราคิดว่า ดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ จะมาแรงธรรมดา ตอนนี้ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่มีอะไรมาฉุดได้อยู่อีกต่อไปแล้ว เพราะล่าสุดหลังจากที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กวาดรายได้ถล่มทลายไม่เกรงใจกระแสใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์แรกไปกว่า 4.6 พันล้านเยน กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่แผ่วปลายลงเลย แต่มันกลับยิ่งมาแรงขึ้นเรื่อย ๆ 

 

 

    ล่าสุด the Japantimes ก็ได้ออกมาเปิดเผยตัวเลขล่าสุดของรายได้ ภาพยนตร์เรื่อง Kimetsu No Yaiba: Mugen Train แล้วว่า ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ทะลุหลัก 1 หมื่นล้านเยนไปแล้ว กวาดจำนวนผู้ชมไปเกินกว่า 7.98 ล้านคน จากการเข้าฉายเพียง 10 วันเท่านั้น จากตัวเลขที่ทาง Aniplex Inc. และ Toho Co. เปิดเผยออกมาที่ 10.75 พันล้านเยน เมื่อคิดเป็นเงินไทยแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำรายได้ไปสูงถึง 3.21 พันล้านบาทเลยทีเดียว จากการเข้าฉายแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

 

    โดยเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินต่อเนื่องจากฉบับทีวีซีรีส์ในทันที หลังจากที่ทันจิโร่และพรรคพวกได้กำจัดอสูรข้างแรมได้สำเร็จ ภารกิจต่อไปของพวกเขาก็คือการหาคำตอบถึงเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นบนขบวนรถไฟ คราวนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอสูรข้างแรม ที่มีความสามารถในการทำให้ผู้คนหลับใหล และเข้าไปทำร้ายพวกเข้าในความฝัน แต่มันดูเหมือนจะมีอะไรมากกว่าที่พวกเขาคิดเอาไว้ การต่อสู้ครั้งนี้จะนำไปสู่อะไร หาคำตอบพร้อมกัน 9 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Japantimes

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง