HIGHLIGHT CONTENT

เผยปมแค้น Deathstroke เวอร์ชั่นหนัง ยืนยันวายร้ายสำคัญของ Batman เบน เอฟเฟล็ก

  • 2,615
  • 09 ธ.ค. 2020

 

เผยปมแค้น Deathstroke เวอร์ชั่นหนัง

ยืนยันวายร้ายสำคัญของ Batman เบน เอฟเฟล็ก

 

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Justice League อาจจะไม่ประสบความสำเร็จได้มากเท่าที่แฟน ๆ คาดหวังเอาไว้ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำสำเร็จในเรื่องของการหยอดเนื้อหาในการขยายจักรวาล DCEU เอาไว้มากมาย หนึ่งในนั้นก็ถือตอนท้ายเรื่อง ที่เป็นการเป็นเผยอีกหนึ่งวายร้ายสำคัญจากเรื่องราวของ Batman กับตัวละครที่ชื่อว่า Deathstroke ที่รับบทโดย Joe Manganiello แต่หลังจากที่ข่าวคราวภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกลอยแพไป เรื่องราวของตัวละครก็นี้ถูกทำให้ลืมไปเสียอย่างนั้น จนกระทั่ง แซค สไนเดอร์ ได้รับไฟเขียวให้สร้าง Justice League เวอร์ชั่นของเขาให้สมบูรณ์

 

 

Justice League ฉบับของแซค สไนเดอร์นั้น จะมีการเพิ่มเนื้อหาส่วนต่าง ๆ เข้ามามากมาย พร้อมกับการเพิ่มบทบาทของตัวละคร Deathstroke ให้มากขึ้นด้วย ซึ่งล่าสุด Joe Manganiello ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรายละเอียดที่มาที่ไปของตัวละครตัวนี้ พร้อมเผยปมแค้นที่ทำให้เขาคือวายร้ายคนสำคัญของแบทแมนในเวอร์ชั่นของเบน เอฟเฟล็ก เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Yahoo ว่า…

 

“มันเป็นเรื่องที่ดาร์คมาก ๆ ครับ เพราะ Deathstroke จะเป็นเหมือนฉลาม หรือตัวร้ายสุดเหี้ยมในหนังสยองขวัญ เขาคอยเฝ้าทำลายชีวิตของบรูซทั้งภายในและภายนอก เขาตามฆ่าทุกคนที่สนิทกับบรูซ และทำลายชีวิตของเขา เพื่อให้บรูซรู้สึกทนทุกข์ทรมาณ เพราะเขาเชื่อว่าบรูซต้องมีส่วนรับผิดชอบในบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเขา”

 

 

ไอ้คำว่า “บางสิ่งบางอย่าง” นี่ล่ะที่ทำให้เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง Deathstroke และ Batman ของบรูซ เวนย์น่าสนใจ และเราหวังว่ามันจะถูกเฉลยออกมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Justice League ฉบับของแซค สไนเดอร์ ต้องมารอติดตามกันในอนาคต แต่สำหรับแฟน ๆ ที่อยากจะชมก้าวต่อไปของ DCEU วันนี้ 17 ธันวาคมนี้ก็เตรียมพบกับยุคสมัยใหม่แห่งความมหัศจรรย์ ที่จะยิ่งใหญ่อลังการใน Wonder Woman 1984 ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง