HIGHLIGHT CONTENT

เลิกมโน! Death ที่รักหนึ่งเดียวของธานอส จะไม่ปรากฎตัวใน Avengers: Infinity War

  • 24,739
  • 24 เม.ย. 2018

 

เลิกมโน! Death ที่รักหนึ่งเดียวของธานอส จะไม่ปรากฎตัวใน Avengers: Infinity War

 

 

                ใครที่เคยอ่าน Avengers ฉบับคอมมิกคงจะทราบกันดีกว่า สาเหตุที่ธานอสออกรวบรวมอัญมณีทั้ง 6 ก็เพียงเพื่อจะคว้าหัวใจของที่รักหนึ่งเดียวของเขา คือ Lady Death ตัวตนแห่งจักรวาลผู้ควบคุมความเป็นความตายของทุกชีวิตในจักรวาลทั้งมวล แต่ในฉบับภาพยนตร์นั้นแตกต่างออกไป ธานอสต้องการที่จะรักษาสมดุลของจักรวาลไม่ให้มีชีวิตมากจนเกินไปนัก แม้จุดประสงค์จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยังมีวายมีแฟน ๆ หลายคนคาดเดากันไปว่าอาจจะได้เป็น Death ปรากฎตัวในหนังก็ได้ หรือจริง ๆ แล้ว เฮลา จาก Thor: Ragnarok คือ Death สำหรับจักรวาลภาพยนตร์

 

 

                แต่เราอยากให้พับทุกการคาดเดาเอาไว้ก่อน เพราะล่าสุดผู้กำกับโจ รุซโซก็ได้ตอบแล้วว่าเราจะไม่ได้เห็น Death ในหนัง Avengers: Infinity War อย่างแน่นอน โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Screenrant เอาไว้ว่า “พวกเรากำลังเล่าเรื่องราวของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ไม่ใช่จักรวาลคอมมิกมาร์เวล ผมเติบโตมาพร้อมกับการเป็นแฟนตัวยงของหนังสือการ์ตูน ผมยังเก็บรักษาพวกมันเอาไว้ในตู้เป็นอย่างดีเลย แต่สำหรับผมแล้ว ผมไม่ได้อยากที่จะกำกับหนังที่ตีความมาจากหนังสือการ์ตูนแบบเป๊ะๆ นั่นมันไม่ทำให้ใครรู้สึกเซอร์ไพร์สได้เลย พวกเราสนใจที่จะสร้างความประหลาดใจให้พวกคุณ แล้วนำเอาองค์ประกอบและชิ้นส่วนจากการ์ตูนมาสร้างภาพที่ยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องราวที่เล่าออกมาเป็นภาพยนตร์ โดยไม่ได้ตรงตามหนังสือ นั่นคือเหตุผลว่าทำไม ‘death’ ถึงไม่ปรากฎตัวในหนังเรื่องนี้”

 

                ผู้สัมภาษณ์จึงได้ถามต่อว่า “เดี๋ยวนะ Death ไม่ปรากฎตัวในหนัง คุณหมายถึง Lady Death?” ผู้กำกับโจ รุซโซก็ได้ตอบย้ำชัดง่าย ๆ เป็นการพยักหน้าว่าตัวตนแห่งจักรวาลนี้จะไม่ปรากฎตัวในภาพยนตร์อย่างแน่นอน นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นธานอสในมุมมองที่จริงจัง มุ่งมั่น และมีเป้าหมายที่ชัดเจน มากกว่าถูกขับเคลื่อนด้วยความรักเหมือนในฉบับการ์ตูน และเป็นการปฏิเสธอย่างชัดเจนว่า Hela ไม่ใช่ Death อย่างที่หลายคนคาดหวังเอาไว้

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง