HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ ยืนยัน DC Studios กำลังเตรียมการวางแผนจักรวาลภาพยนตร์ที่ยาวนานถึง 10 ปี

  • 2,120
  • 11 พ.ย. 2022

 

เจมส์ กันน์ ยืนยัน DC Studios กำลังเตรียมการ

วางแผนจักรวาลภาพยนตร์ที่ยาวนานถึง 10 ปี

 

เพิ่งจะได้รับตำแหน่งประธานค่าย DC Studios มาสดๆร้อนๆ ใครๆก็ยังสู้ความไฟแรงกับเขาผู้นี้ไม่ได้ กับ เจมส์ กันน์ ประธานค่ายคนล่าสุดแห่ง DC Studios ที่ล่าสุดนั้นได้เปิดเผยแผนการที่จะมีจักรวาลภาพยนตร์ DC ที่ยาวนานถึง 10 ปีกันเลยทีเดียว นับว่าน่าจับตามองทีเดียว

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ The Hollywood Reporter เจมส์ กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยแผนการที่ตนเองได้ร่างเอาไว้ในฐานะ CEO ร่วมว่าจะทำให้จักรวาล DC นั้นยิ่งใหญ่เท่าที่จะเป็นไปได้และมันควรจะออกมาเป็นแบบนั้น

 

 

“มันคือโอกาสที่จะทำให้จักรวาล DC ขยายใหญ่เท่าที่จะเป็นไปได้และมันควรจะออกมาเป็นแบบนั้นครับ เหตุผลที่ผมรับงานนี้ก็เพราะว่าผมรู้ว่าผมจะสามารถทำมันได้ พวกเราใช้เวลาหลายวันในการครุ่นคิดกันไปแล้วร่วมกับนักเขียนที่ดีที่สุดของเราที่จะวางแผนยาวนานได้ถึง 8 ถึง 10 ปีได้เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางโรงภาพยนตร์ ทางโทรทัศน์ และรวมไปถึง อนิเมชั่น”

ดูเหมือนว่าการเริ่มต้นแห่งการร่างแผน 10 ปีมีความเป็นไปได้ที่จะเริ่มที่หนังสือการ์ตูนคอมิกส์ซึ่งเคยมีข่าวปรากฎออกมาก่อนหน้านี้ว่า เจมส์ กันน์ อยากที่จะเริ่มทำการเปลี่ยนแปลงหนังสือการ์ตูนคอมิกส์เกี่ยวกับ Superman นั่นเอง ในขณะที่แผนการเกี่ยวกับภาพยนตร์นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

มีความเป็นไปได้เป็นอย่างมากว่า แฟนๆ DC อาจจะได้เห็นการประกาศถึงแผนการ 10 ปีนี้ในงาน San Diego Comic-Con ในปีหน้า

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/dc-studios-future-plan-started-dcu-james-gunn/

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง