HIGHLIGHT CONTENT

สตูดิโอเอาจริงเรื่อง Superman เผยแผนความตั้งใจของซีอีโอถึงอนาคตต่อไปของเฟรนไชส์หนัง

  • 1,774
  • 04 พ.ย. 2022

 

 

สตูดิโอเอาจริงเรื่อง Superman

เผยแผนความตั้งใจของซีอีโอถึงอนาคตต่อไปของเฟรนไชส์หนัง

 

หลังจาก Black Adam ได้เปิดตัว ก็ดูเหมือนว่ากราฟความน่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นกับแฟนหนังจะพุ่งสูงขึ้นไม่น้อย พร้อมกับการประกาศว่าเฮนรี คาวิลจะกลับมารับบท Superman อีกครั้ง แถมด้วยการประกาศเปิดตัว DC Studios อย่างเป็นทางการ ที่ได้ตัวเจมส์ กันน์ และปีเตอร์ ซาฟรานมารับหน้าที่เป็นประธานร่วม ทำให้แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ของเฟรนไชส์ภาพยนตร์ภายใต้ชายคาของ Warner Bros. ยิ่งฉายชัดมากยิ่งขึ้น และดูเหมือนว่าแผนนี้จะถูกคิดมาอย่างดีแล้ว พร้อมกับความเอาจริงเอาจังของ ซีอีโอคนล่าสุดของสตูดิโออย่าง เดวิด ซาสลาฟ

 

ล่าสุด เดวิด ซาสลาฟ ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery ได้ให้ส้มภาษณ์เปิดเผยเกี่ยวกับการต่อยอดภาพยนตร์ที่เคยทำเงินให้กับสตูดิโอจำนวนมากในอดีต ว่าตอนนี้มันถึงเวลาที่จะกลับมาสานต่อความสำเร็จนี้แล้ว โดยเขาจะมุ่งเน้นที่ไปที่ Superman และ Harry Potter ที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“เราจะโฟกัสไปที่เฟรนไชส์ทั้งหลายของเรา เราไม่ได้มีหนัง Superman มานานกว่า 13 ปี เราไม่ได้มีหนัง Harry Potter มานานกว่า 15 ปี ทั้งหนังจาก DC และ Harry Potter ได้สร้างผลกำไรมากมายให้กับ Warner Bros. มาตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี”

 

 

จากบทสัมภาษณ์นี้เห็นได้ชัดเลยว่า ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery ได้ทุ่มความสนใจไปที่ตัวเฟรนไชส์ของภาพยนตร์ที่มีลิขสิทธิ์อยู่ในมือ ทั้ง DC Studios และ Harry Potter การทุ่มความสนใจให้ขนาดนี้ นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นทั้งสองเฟรนไชส์นี้อีกอย่างแน่นอนในอนาคต ตัว DC Studios หลายคนอาจจะมองเห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้นแล้ว แต่ทางฝั่ง Harry Potter ต่างหากที่ยังคงน่าจับตามอง เพราะ Fantastic Beasts ภาคล่าสุดที่ผ่านมาก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จได้มากเท่าที่หวังไว้ คงต้องมารอดูกันว่าพวกเขาจะตัดทิ้งแล้วเริ่มต้นใหม่ หรือกลับมาสานต่อให้มันจบเรื่องราวอย่างสมบูรณ์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง