HIGHLIGHT CONTENT

ไมเคิล บี จอร์แดน เข้าเจรจาบท ซูเปอร์แมนคนใหม่แล้ว แต่ยังไม่ตอบรับ

  • 16,399
  • 29 พ.ย. 2019

 

บุรุษเหล็กคนที่2? ค่าย DC เข้าพบ ไมเคิล บี จอร์แดน เพื่อรับบทซูเปอร์แมนคนใหม่

Superman

 

ค่าย DC เข้าพบ ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจ็คหนัง Superman เรื่องใหม่อย่างเป็นทางการ! หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อปลายปี 2018 ได้มีข่าวลือออกมาว่า ทางค่าย Warner Bros. ให้ความสนใจและกำลังพิจารณาที่จะดึงตัว ไมเคิล เข้าสู่จักรวาลหนัง DCEU เพื่อแทนที่ Henry Cavill ในบท Superman คนใหม่

 

ก่อนหน้านี้ ไมเคิล บี จอร์แดน เคยได้รับบทตัวละครในหนังซูเปอร์ฮีโร่มาแล้วไม่ว่าจะเป็นบท Johnny Storm ในหนัง Fantastic Four เวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่ และในบทจอมวายร้าย Erik Killmonger ในหนังเดี่ยว Black Panther แห่ง MCU ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนนับเป็นนักแสดงคู่ขวัญของผู้กำกับ Ryan Coogler เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยประสบความสำเร็จด้วยกันมาแล้วในโปรเจ็ค Creed.

 

Superman

 

จากการรายงานโดยสื่อ Variety ได้มีการปล่อยข่าวใหญ่เกี่ยวกับโปรเจ็คหนังในอนาคตของค่าย DC ซึ่งมีการพูดถึงนักแสดงชื่อดังอย่าง ไมเคิล บี จอร์แดน ได้เข้าพบและพูดคุยกับค่าย DC ในช่วงต้นปีนี้เพื่อลองบทของตัวละครตัวใหม่. แต่อย่างไรก็ตามทางด้าน ไมเคิล ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเซ็นต์สัญญาใดๆในตอนนี้ เหตุผลหลักๆก็เพราะ โปรเจ็คหนังซูเปอร์แมนเรื่องใหม่ยังดูไม่ค่อยเป็นรูปเป็นร่างและ ตัว ไมเคิล เองก็ยุ่งอยู่กับโปรเจ็คอื่นๆอยู่ นอกจากนี้แหล่งข่าวได้บอกเพิ่มเติมว่า ค่าย DC นอกจากเข้าพบพูดคุยกับ ไมเคิล บี จอร์แดน แล้ว พวกเขายังเข้าพบกับผู้กำกับชื่อดังอย่าง J.J. Abrams เกี่ยวกับโปรเจ็คซูเปอร์แมนเรื่องใหม่ด้วย

 

 แม้ว่าก่อนหน้านี้ไม่นานนักแสดงผู้รับบท Superman แห่ง DC คนปัจจุบันอย่าง Henry Cavill ได้ออกมาบอกว่าเขาจะยังคงเป็นซูเปอร์แมนอยู่ สรุปแล้วอนาคตของซูเปอร์แมนแห่งจักรวาล DC จะเป็นอย่างไร คนใดคนหนึ่งจะต้องจากไปหรือไม่ หรือจะมีการส่งต่อบทซูเปอร์แมนจากรุ่นสู่รุ่นในหนังเรื่องต่อไป สำหรับแฟนๆ DC คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Superman

 

Birds of Prey เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ 2020 ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง