HIGHLIGHT CONTENT

ส่องอนาคตหนัง DC ซีอีโอ WarnerMedia แง้มความหลากหลายหนังฮีโร่ต่อจากนี้

  • 1,889
  • 23 มี.ค. 2021

 

 

ส่องอนาคตหนัง DC ซีอีโอ WarnerMedia

แง้มความหลากหลายหนังฮีโร่ต่อจากนี้

 

สนามการแข่งขันของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ยังคงดูเดือดไม่เปลี่ยนแปลง จากการสร้างภาพยนตร์จากทั้งทางฝั่ง Marvel Studios และ Warner Bros. เราอาจจะคุ้นเคยกับการออกมาแถลงหรือตอบคำถามต่าง ๆ จากทางฝั่งประธานใหญ่ของมาร์เวลอย่าง เควิน ไฟกี แต่วันนี้ทางวอร์เนอร์ก็เริ่มขยับตัวแล้ว ล่าสุด Ann Sarnoff ซีอีโอของ WarnerMedia Studios ก็ได้ออกมาอัพเดตอนาคตของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่ง DC พร้อมเผยเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงจะยังไม่เบื่อหน่ายกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา

 

 

Ann Sarnoff ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Variety ว่า “เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันตื่นเต้นก็คือ กลยุทธ์ของเราที่จะเดินหน้าไปในเรื่องราวหลากหลายมิติ เราจะไม่เสนอหนังให้กับฐานแฟนคลับกลุ่มเดียว จากไอเดียสร้างสรรค์แบบเดียวเท่านั้น เรากำลังพยายามจะขยายมันออกไป บางส่วนอาจจะไม่สามารถทำให้ทุกคนชอบได้ แต่เรากำลังพยายามแผ่ขยายออกไปให้สามารถเข้าถึงผู้ชมให้มากขึ้น ด้วยเรื่องราวที่แตกต่างออกไป และบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างไป เพราะฉะนั้นมันจึงไม่มีความเบื่อหน่ายแน่นอนค่ะ...

 

...มันไม่ได้มีแค่อย่างเดียวที่จะเกิดขึ้น เรากำลังผสมผสานหลาย ๆ อย่างเข้าด้วยกัน เราเริ่มถ่ายทำหนัง DC แต่มันจะมีมากมายมากขึ้น และในหลากหลายมิติมากขึ้น ด้วยเส้นทางของตัวละครที่มากขึ้น นั่นจะช่วยลดความเบื่อหน่ายลงได้ เพราะคุณจะได้เห็นเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับ The Flash ขณะเดียวกันก็จะได้เห็นภาคต่อของ Aquaman 2 หรือจะเป็นเรื่องราวใหม่ของ Superman หรือ Shazam! ที่จะจับผู้ชมกลุ่มครอบครัว…

 

...มันจะน่าเบื่อทันทีค่ะถ้าเราเดินไปบนเส้นทางเดียว แต่เพราะเรากำลังข้ามเส้นแบ่งกัน เราเลยมีศักยภาพมากพอที่จะทำให้เฟรนไชส์นี้เติบโต เพื่อรองรับแฟน ๆ ในหลากหลายกลุ่มมากยิ่งขึ้นค่ะ”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นแผนงานที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะถ้าสังเกตุดูดี ๆ ก็จะเป็นตามที่ Ann Sarnoff บอกเลยทีเดียว เพราะภาพยนตร์ในจักรวาล DC ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Wonder Woman, Aquaman, Shazam! หรือกระทั่ง The Suicide Squad ต่างก็มีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ไม่ได้จำกัดแค่ผู้ชมที่ชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่เท่านั้น คงต้องมารอดูต่อไปว่าในอนาคตเราจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติมอีกจากเฟรนไชส์นี้

 

Source: CBR

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง