HIGHLIGHT CONTENT

กองทัพดีซีพร้อมถล่ม! DC Fandome หอเกียรติยศแห่งซูเปอร์ฮีโร่ ขนทัพอัพเดตข่าวใหม่

  • 2,829
  • 18 มิ.ย. 2020

 

 

Warner Bros. เล่นใหญ่ปล่อยเซตโลโก้สุดอลัง!

ให้แฟน ๆ เตรียมท่องจักรวาล DC ออนไลน์ครั้งใหญ่

ใน DC FanDome A Global Experience

 

 

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ปักหมุกปฏิทินเอาไว้เลยสำหรับแฟน ๆ ชาว DC เพราะทาง  Warner Bros. Pictures จัดเต็มปล่อยโลโก้ผลงานชุดใหญ่ ส่งสารประกาศไกลให้ก้องโลกว่าพวกเขากำลังจะยกทั้งจักรวาล DC มารวมกันไว้ที่เดียวใน DC FanDome A Global Experience มหกรรมซูเปอร์ฮีโร่ออนไลน์ครั้งใหญ่ ที่เหล่าสาวกจักรวาล DC สามารถร่วมสนุกได้ทุกเพศทุกวัยแบบไม่ต้องเสียค่าเข้างานเลยสักบาท! ผ่านทางเว็บไซต์ www.DCFanDome.com เปิดให้สนุกกันจุก ๆ จุใจตลอด 24 ชั่วโมง

 

ภายในงานจะมีการปล่อยฟุตเทจพิเศษที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน พร้อมประกาศข่าวสารอัปเดตจากทีมผู้สร้างผลงานและเหล่านักแสดงขวัญใจจากทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ คอมมิค และเกม นำทัพความยิ่งใหญ่โดย Aquaman, The Batman, Batwoman, Black Adam, Black Lightning, DC Super Hero Girls, DC’s Legends of Tomorrow, DC’s Stargirl, Doom Patrol, The Flash, Harley Quinn, the SnyderCut of Justice League, Lucifer, Pennyworth, SHAZAM!, The Suicide Squad, Supergirl, Superman & Lois, Teen Titans GO!, Titans, Watchmen, Young Justice: Outsiders รวมถึงภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่ Wonder Woman 1984 ที่ปักหมุดฉายบ้านเรา 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

รายละเอียดภายในจักรวาล DC FanDome

 

            ฐานทัพใหญ่ใน DC FanDome ของพวกเราเหล่าชาวดีซีเรียกว่า หอเกียรติยศแห่งซูเปอร์ฮีโร่ (Hall of Heroes) ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 จักรวาลใหญ่ได้แก่ DC WatchVerse, DC YouVerse, DC KidsVerse, DC InsiderVerse และ DC FunVerse โดยทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับกิจกรรมพิเศษที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละจักรวาล

                • DC WatchVerse :โลกที่ทุกคนมาสารถจับจองที่นั่ง คว้าป๊อบคอร์นมารับชมและรับฟังฟุตเทจที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน อย่างเช่น สัมภาษณ์พิเศษจากนักแสดง-ทีมผู้สร้าง และเบื้องหลังการถ่ายทำจากภาพยนร์ ซีรีส์ รายการวาไรตี้ และเกมจากจักรวาลดีซี

                • DC YouVerse : ผจญภัยในโลกที่เหล่าแฟนคลับดีซีแลกเปลี่ยนผลงานสร้างสรรค์ของตัวเอง อย่างเช่น ภาพคอสเพลย์ แฟนอาร์ตใบปิดภาพยนตร์ หรือแฟนอาร์ตซูเปอร์ฮีโร่ที่รัก นับเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เปล่งประกายเฉิดฉายเป็นดาวด้วยตัวเอง

                • DC KidsVerse : หากคุณกำลังมองหากิจกรรมสำหรับเหล่าคุณหนูน้อย เราได้สร้างโลกใบพิเศษไว้ให้แล้วใน DCKidsFanDome.com ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เปิดให้คุณพ่อ คุณแม่ และสมาชิกในครอบครัว ร่วมสนุกในกิจกรรมและเกมสุดน่ารักไปกับเด็ก ๆ วัยใส

                • DC InsiderVerse : สุดยอดโลกแห่งความสร้างสรรค์ที่รวบรวมผลงานชิ้นเอกจากหัวเรือของทีมผู้สร้างจากจักรวาล DC นำทัพโดยนักวาดในตำนาน จิม ลี, ประธานฝ่ายโปรดักชั่นภาพยนตร์ วอลเตอร์ ฮามาดะ และครีเอเตอร์-โปรดิวเซอร์จากทีมผู้สร้างซีรีส์ เกร็ก เบอลานติ ผู้พร้อมต้อนรับแฟนคลับสู่จุดเริ่มต้นของจักรวาล DC ในรูปแบบที่หลากหลาย อย่าง กระบวนการการดัดแปลงคอมมิคมาเป็นภาพยนตร์ เกม ซีรีส์ สวนสนุก ของเล่น หรือของที่ระลึกต่าง ๆ

                • DC FunVerse : โลกแห่งการแลกเปลี่ยนระหว่าง FanDome ของแฟนคลับกันเอง ไม่ว่าจะเป็น ชุดเกราะทองวันเดอร์วูแมน DIY, รถแบทโมบิลของเล่น หรือผลงานแจกฟรีสุดครีเอตอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ให้แวะชมสินค้าที่ระลึกจากจักรวาล DC ซึ่งแน่นอนว่ามีของ limited-edition รวมอยู่ด้วย

 

 

 

อย่าลืม! ปักหมุดปฏิทินของคุณเอาไว้!

เตรียมท่องโลกซูเปอร์ฮีโร่สุดยิ่งใหญ่ 22 สิงหาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DCFanDome.com

#DCFanDome

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง