HIGHLIGHT CONTENT

ออกอีกหนึ่ง... ไซบอร์คแห่ง DC จัสติสลีคจะยังไม่มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง

  • 5,978
  • 18 มี.ค. 2019

 

ออกอีกหนึ่ง... ไซบอร์คแห่ง DC จัสติสลีคจะยังไม่มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง

 

Justice League หนังรวมฮีโร่แห่งจักรวาล DC ที่นำโดย Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, The Flash และ Cyborg ที่มันควรจะเป็นหนังที่เปิดตัวจักรวาลอย่างเต็มรูปแบบและนำเสนอเหล่าฮีโร่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ดูเหมือนว่าในตอนนี้มันกลับกลายเป็นความล้มเหลวในการเปิดจักรวาลไปแล้ว เมื่อเหล่านักแสดงในทีมต่างค่อยๆทยอยถอนตัวกันออกไปทีละคนๆทั้งนักแสดงหลักและนักแสดงสมทบคนสำคัญ

 

สมาชิกทีมจัสติสลีคบางคนที่โชคดีเพราะหนังเดี่ยวของตัวเองประสบความสำเร็จก็มี Gal Gadot (Wonder Woman) และ Jason Momoa (Aquaman) ที่ทั้งสองเรื่องจะมีภาคต่อตามออกมา แต่สำหรับสมาชิกคนอื่นที่ยังไม่มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองดูเหมือนว่าในตอนนี้ยังเป็นปัญหาอยู่

 

ล่าสุดก็มีแหล่งข่าวออกมาบอกว่า ทางค่ายยังไม่ได้สนใจที่จะสร้างหนังเดี่ยวของ Cyborg ในตอนนี้และมันจะยังไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ทางสตูดิโอยังไม่มีความสนใจที่จะเล่าเรื่องราวของ Victor Stone เลยแม้แต่นิดเดียว รวมไปถึงการให้เขาออกมาปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของคนอื่นๆด้วย โดยแหล่งข่าวได้บอกว่าทางค่ายไม่ได้สนใจที่จะสร้างโปรเจ็คร่วมใดๆอีกครั้งกับ Ray Fisher (ผู้รับบท Cyborg) เลย

 

นับว่าเป็นอีก 1 ปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางค่าย DC แต่จากการที่ Aquaman ที่ประสบความสำเร็จ และ Shazam! กับ Wonder Woman 2 ที่กำลังจะมาถึงและคาดว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกัน ไม่แน่ว่าทางค่าย DC อาจจะถือเป็นการรีบู๊ทจักรวาลใหม่ให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยตัวละครเหล่านี้ก็ได้นะ

 

 

Shazam! เข้าฉาย 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง