HIGHLIGHT CONTENT

เท่จัดๆ! โปสเตอร์รวมซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC เวอร์ชั่นหนังที่ยังเหลืออยู่ (แฟนอาร์ต)

  • 4,246
  • 11 พฤษภาคม 2020

 

 

เท่จัดๆ! โปสเตอร์รวมซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC

เวอร์ชั่นหนังที่ยังเหลืออยู่ (แฟนอาร์ต)

 

                ในตอนนี้ที่เรื่องราวบทแรกของซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง Marvel ได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว ทางฝั่งซูเปอร์ฮีโร่ของ DC เองก็กำลังก่อร่างสร้างตัวอย่างแข็งขัน หลังจากล้มลุกคลุกคลาน ผ่านภาพยนตร์ Batman V Superman ไปจนถึง Justice League ที่แม้จะทำเงินพอสมควร แต่คำวิจารณ์อาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่หวังมากนัก จนกระทั่งทุกอย่างเริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นผ่านภาพยนตร์เรื่อง Aquaman, Wonder Woman หรือ Shazam! ทำให้พวกเราเริ่มที่จะเห็นความแตกต่างของพวกเขาว่ากำลังจะสร้างหนทางภาพยนตร์ของตัวเองไปในทิศทางไหน

 

 

                โดยในตอนนี้ที่พวกเขาเริ่มเปิดหนทางใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ผ่านภาพยนตร์หลายเรื่องที่เตรียมตัวเข้าฉาย ทำให้เราเริ่มเห็นภาพของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ใน World of DC ที่ชัดเจนขึ้น โดยที่ไม่ได้ยึดติดกับตัวซูเปอร์ฮีโร่ตัวหลักทั้ง Superman หรือ Batman วันนี้เราจึงมีภาพแฟนอาร์ตสวย ๆ จากศิลปิน venomhology ที่ได้สร้างสรรค์โปสเตอร์รวมตัวละครซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง DC มาอยู่ในภาพเดียวกัน จะสวยงามและเท่แค่ไหนไปดูกัน

 

 

                จากภาพนี้เราก็จะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่จาก DC ที่เป็นหน้าใหม่แทบทั้งสิ้น อย่างที่เรากล่าวไปว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้ยึดติดอยู่กับแค่บุรุษเหล็ก หรืออัศวินรัตติกาลแล้ว แต่เสริมเข้ามาด้วย Aquaman, Wonder Woman, Shazam!, Harley Quinn, The Flash และเพิ่มหน้าใหม่เข้าไปกับ Batman (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ Black Adam (ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน) น่าสนใจทีเดียวว่าหากพวกเขาทั้งหมดมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันจะเป็นอย่างไร

                แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น ปลายปีนี้เราเตรียมมาพบกับการกลับมาของไดอาน่า ปริ๊นซ์ กับเรื่องราวในช่วงปี 1984 ของประเทศสหรัฐอเมริกา การต่อสู้เพื่อปกป้องโลกครั้งใหม่ของ Wonder Woman ความแข็งแกร่งของเธอจะต้องสั่นคลอนอีกครั้งเมื่อ สตีฟ เทรเวอร์ที่ควรจะต้องตายจากไปแล้วดันกลับมามีชีวิต แถมเพื่อนรักใหม่ของเธอก็ดันกลายเป็นฝ่ายตรงข้ามสุดดุร้ายในชื่อ ชีตาร์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องรอชมใน Wonder Woman 1984 กำหนดฉาย 13 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง