HIGHLIGHT CONTENT

ลือ เดวี่ โจนส์ จะกลับมาคุมมหาสมุทรอีกครั้งใน Pirates Of The Caribbean ฉบับใหม่

  • 13,089
  • 25 มี.ค. 2020

 

ลือ เดวี่ โจนส์ จะกลับมาคุมมหาสมุทรอีกครั้งใน Pirates Of The Caribbean  

Pirates Of The Caribbean

 

ย้อนกลับไปในปี 2003 หนังเรื่อง Pirates Of The Caribbean ได้สร้างความพีคที่มาพร้อมกับความสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกัน ที่นอกจากจะเป็นการเล่าเรื่องราวในยุคโจรสลัดที่มาพร้อมกับตำนานที่น่าสนใจแล้ว เหล่าตัวละครทุกตัวภายในหนังยังมีมิติและมีเรื่องราว จนเป็นที่ชื่นชอบและจดจำของแฟนๆมาจนถึงปัจจุบัน และมันก็ยังทำรายได้ทะลุเป้าไปกว่า $4.5 พันล้านเหรียญ และปฎิเสธไม่ได้เลยว่าถึงแม้ภาคต่อมาหลังๆจะดูไม่เป็นที่นิยมเท่าภาคแรกๆด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง แต่เหล่าฐานแฟนคลับก็ยังรอคอยและติดตามเฟรนไชส์นี้อยู่เสมอ

 

ในตอนนี้กับโปรเจ็คใหม่หนังภาคที่ 6 ที่คาดว่าจะเป็นการรีบู๊ทแบบซอฟต์ๆไปในตัว  ดูเหมือนว่าทางผู้สร้างอาจย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวแบบเก่าเหมือนภาคแรกๆที่มีความเรียบง่ายและน่าสนใจไปในตัว แต่สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับโปรเจ็คใหม่นี้ยังมีน้อยมากๆ เรายังไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องจะเดินทางไปยังทิศทางใด แต่ได้รับการรายงานว่า “หนังจะเป็นการนำแสดงโดยนักแสดงหญิง” ซึ่งสิ่งนี้ได้สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากว่ามันจะออกมาอย่างไร

 

Pirates Of The Caribbean

 

อีกทั้งปัญหาเรื่องของนักแสดงนำหลักอย่าง จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp) ที่บทบาทของเขาในภาคหลังๆได้ถูกลดระดับลงไป อาจจะเนื่องด้วยปัญหาส่วนตัวเรื่องราวดราม่าระหว่างเขาและภรรยาเก่าอย่างนักแสดงสาว Amber Heard แต่ในตอนนี้หลังจากที่เรื่องราวต่างๆเริ่มถูกคลี่คลายลง เดปป์ ก็มีโอกาสที่จะกลับมาคืนฟอร์มในเฟรนไชส์นี้อีกครั้ง

 

นอกจากนี้ยังได้รับการรายงานว่า นักแสดงนำหลักในภาคแรกๆอย่าง ออร์แลนโด บลูม (Orlando Bloom) อาจถูกวางตัวให้กลับมารับบท Will Turner อีกครั้งเป็นนักแสดงรับเชิญในภาคนี้ และอีกหนึ่งนักแสดงในตำนานแห่งเฟรนไชส์อาจจะได้กลับมาด้วยล่าสุดมีข่าวลือว่า Disney ได้ทำการดึงตัว บิล นาย (Bill Nighy) กลับมารับบท เดวี่ โจนส์ อีกครั้ง! เพื่อสร้างความหวาดกลัวให้กับยุคโจรสลัดรุ่นใหม่ที่จะเกิดขึ้นในภาคที่ 6 ทางค่ายยังคิดว่าพวกเขายังใช้ศักยภาพของเหล่าตัวละครของเขาได้ไม่ดีมากพอในไตรภาคแรก และนี่คือหนึ่งในเหตุผลที่จะนำตัวละครเหล่านี้กลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันและเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก Disney โดยตรง สำหรับแฟนๆคงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Pirates Of The Caribbean

Pirates Of The Caribbean