HIGHLIGHT CONTENT

Mission: Impossible 7 อาจล่าช้า เพราะเวนิส โลเคชั่นถ่ายทำหลักโดนวิกฤต Covid-19

  • 2,449
  • 27 มี.ค. 2020

 

Mission: Impossible 7

 

มีการรายงานว่าโปรเจ็คหนังภาคต่อของ สายลับ แอ็คชั่นส์ กับภารกิจที่เป็นไปได้ยากอย่าง Mission: Impossible 7 ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า และโปรเจ็คนี้ได้รับผลกระทบสูง มากกว่าโปรเจ็คหนังเรื่องอื่นๆที่มีการล่าช้าเช่นเดียวกัน เนื่องด้วยตัวเนื้อเรื่องของหนังที่มีความเฉพาะตัวและสถานที่พิเศษที่จะต้องถ่ายทำ...

 

จากการรายงานโดยสื่อ Variety. โปรเจ็คหนัง Mission: Impossible 7 อาจจะต้องเผชิญกับการถ่ายทำที่ยากเป็นพิเศษมากกว่าเดิม และอาจจะต้องมองหาช่องทางการผลิตใหม่อีกครั้ง เพราะว่าหนังในภาคนี้ได้มีการเปิดเผยว่า เนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมือง เวนิส และพื้นที่ต่างๆในประเทศ อิตาลี ซึ่งเราต่างก็รู้ดีว่า อิตาลี ในขณะนี้โดนโจมตีจากไวรัสโคโรน่าอย่างหนัก นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่โปรเจ็คหนังเรื่องนี้เดินหน้าได้ยากกว่าโปรเจ็คอื่นๆ และการเปลี่ยนแปลงสถานที่ถ่ายทำก็เป็นไปได้ยาก เนื่องจากที่ตั้งของอิตาลีมีความสำคัญบางอย่างต่อเนื้อเรื่องของหนังภาคนี้ ทางค่ายจึงต้องกำลังเร่งหาช่องทางการผลิตที่เต็มไปด้วยความยากลำบากในขณะนี้

 

Mission: Impossible 7

 

จากผลกระทบนี้ทำให้เราได้รู้ข้อมูลที่สำคัญว่า หนังเรื่อง Mission Impossible 7 นั้นจะต้องมีเรื่องราวที่มีความจำเป็นที่จะเกี่ยวข้องกับประเทศอิตาลี และเมืองเวนิส แต่เนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการทางค่ายก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ในตอนนี้เราคงทำได้เพียงแค่คอยส่งกำลังใจให้กับทางทีมงาน และรอลุ้นกันว่า สถานที่แปลกใหม่ที่จะเป็นที่ทำภารกิจที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ของ อีธาน ฮันท์ ในภาคนี้ จะดำเนินทิศทางใด และฉากการต่อสู้ไล่ล่าจะดุเดือดและบ้าคลั่งขนาดไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Mission Impossible 7

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง